Cảm ơn Dân Trí Soft đã giúp tôi có thêm nhiều người bạn từ chính khách hàng!

Em ấy kinh doanh sỉ lẻ đồ phụ tùng, dùng DanTriSoft từ 2017 với phiên bản offline cài trực tiếp máy tính và mua dùng vĩnh viễn. 
Trước đây chỉ có mỗi em dùng phần mềm, sau bổ sung thêm 3 máy tính khác nữa để dùng theo mô hình Server - Clients và đều được DanTriSoft hỗ trợ nhiệt tình hoàn toàn free cả. Em ấy chia sẻ "Nhờ tài liệu hướng dẫn chi tiết ở web đào tạo của DanTriSoft là https://offline.dantrisoft.com/ nên có thể học được mọi lúc mọi nơi và tự mày mò được cả".

Lần này em đổi máy tính chủ (Server) từ chiếc laptop sang một máy tính bàn để ổn định hơn thì gặp lỗi kết nối database của SQL.

Tôi biết em ấy đã chủ động mày mò theo tài liệu hướng dẫn nhưng có lẽ máy chủ có vấn đề đặc thù nên không xử lý được. Thế là em ấy nhắn:

"Chắc nhờ bên anh truy cập vào chỉnh giúp em với, chứ em cứ mò mãi. Hình như bên mình có hình thức tính phí truy cập hướng dẫn từ xa đúng không ạ, anh cứ tính phí bên em nhé. Để lần sau có gì em nhờ hỗ trợ cho đỡ ngại ạ, chứ bên anh không tính phí, em cũng ngại nhờ, mà mò hoài nó cứ lỗi :-(( :-(( "

Thật là tử tế và đáng yêu quá ạ!

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
0 Nhận xét