Triệt phá tổng kho hàng lậu rộng hơn 10.000 mét vuông do 9x Lào Cai làm chủ

Chiều ngày 7/7, lực lượng Quản lý thị trường, Cảnh sát cơ động A05 của Bộ Công An đã tiến hành kiểm tra đột xuất kho hàng rộng 10.000 mét vuông.
Cuộc kiểm tra đột xuất được VTV phát trực tiếp từ hiện trường tại đường Hoàng Diệu, TP. Lào Cai. Những hình ảnh từ clip livestream cho thấy rất nhiều thùng hàng được xếp kín khu vực kho xưởng rộng hơn 10.000 mét vuông. Có tới hàng ngàn sản phẩm thời trang như giảy dép, kính, quần áo, mỹ phẩm.... đều được tập kết tại đây.

Theo cơ quan chức năng, toàn bộ số hàng hóa này đều không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc.

Theo thông tin từ VTV, để triệt phá được kho hàng lâu khủng này, các cơ quan chức năng đã phải bám sát, theo dõi hơn 2 ngày mới tiếp cận được. Chủ của kho hàng là Trần Thành Phú sinh năm 1992, có hộ khẩu thường trú tại Lào Cai, cùng em gái của mình điều hành kho hàng.

Kho hàng được điều hành bài bản với 3 - 5 nhân viên chuyên livestream bán hàng cùng gần 40 nhân viên ngồi máy tính chốt đơn hàng toàn quốc, thông tin từ VTV cho hay.

Hoạt động kinh doanh của kho hàng được thực hiện dưới nhiều hình thức, trong đó bán hàng thông qua livestreams là chủ yếu.

Đây được xem là một trong những tổng kho hàng lậu lớn nhất ở các tỉnh biên giới phía Bắc với hàng trăm khu hàng hóa khác nhau, đầy đủ các mặt hàng, từ thời trang đến mỹ phẩm...

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý.

PV
Theo Nhịp Sống Việt
0 Nhận xét