Sau khi trải nghiệm tính hiệu quả của phần mềm karaoke DanTriSoft, quán karaoke có nhiều phòng nhất quận Bình Tân đã chuyển sang dùng DanTriSoft

Quán karaoke có số lượng phòng nhiều nhất ở quận Bình Tân, TP HCM đã chuyển sang dùng phần mềm Dân Trí Soft sau khi trải nghiệm tính hiệu quả:
1. Quản lý rất chặt chẽ, phòng tránh 100% việc thất thoát.

2. Tính năng tạo user cho nhân viên và ghi nhận lại tất cả lịch sử hành động của nhân viên, giúp minh bạch trong quản lý.

3. Tính năng phần mềm tự động nhận diện giá tiền giờ, giá dịch vụ cho từng loại phòng, vào từng thời điểm (sáng, tối, khuya) mà nhân viên thu ngân/kế toán không can thiệp được.

4. Dân Trí Soft còn có ứng dụng order bằng điện thoại cho nhân viên, in báo bếp cho bộ phận bar/bếp nhằm giúp quy trình nhanh hơn và phòng ngừa tình trạng các bộ phận phục vụ - thu ngân - bếp/bar bắt tay nhau gian dối.

5. Thêm nữa, Dân Trí Soft còn có ứng dụng trên điện thoại giúp người chủ quán karaoke xem được mọi hoạt động kinh doanh mọi lúc mọi nơi chỉ cần vài thao tác đơn giản.

Dân Trí Soft cung cấp trọn gói giải pháp quản lý quán karaoke chỉ từ 5.990.000 đồng

KARAOKE BẢO HÂN - BÌNH TÂN DÙNG DÂN TRÍ SOFT
Chủ quán karaoke nào có nhu cầu về giải pháp trên hãy gọi ngay hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để được tư vấn chuẩn nhé.

www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất
0 Nhận xét