Phần mềm quản lý massage đơn giản được sử dụng phổ biến nhất

Dịch vụ massage ngày càng trở nên phổ biến để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của thị trường. Từ đó đòi hỏi các tiệm massage cũng nâng cấp chất lượng dịch vụ, tay nghề của người làm dịch vụ và cả hệ thống quản lý bằng phần mềm chuyên nghiệp hơn để quản lý chặt chẽ hơn, thỏa mãn khách hàng hơn.
Trước đây đa số các tiệm massage quản lý thuần bằng thủ công, tức là giao phó việc quản lý thu tiền tính tiền cho một người được xem là uy tín và kiểm soát tất cả mọi thứ. Người chủ đầu tư của tiệm massage chỉ biết được doanh thu mỗi ngày, chi phí hoạt động, quản lý kho hàng... thông qua người quản lý ấy. Việc quản lý thủ công khó kiểm soát được tình hình kinh doanh và trông đợi vào sự trung thực tuyệt đối của người trực tiếp làm ở tiệm, thêm nữa khâu kiểm soát nhân viên phục vụ có làm đúng thời gian quy định hay vì quyền lợi cá nhân mà quên mất quyền lợi của chủ tiệm massage... và còn hàng chục vấn đề quản lý khác nữa.

Ngày nay khi phần mềm phát triển thì chủ tiệm massage dễ dàng áp dụng ngay phần mềm quản lý massage vào kinh doanh, khi đó sẽ giúp chủ tiệm nắm được tình hình:
- Doanh số bán hàng mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng là bao nhiêu.
- Có bao nhiêu vé/xuất được bán ra mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng.
- Nhân viên phục vụ có đúng thời gian quy định không, có chu đáo với khách hàng không.
- Nắm bắt được ngay là còn bao nhiêu phòng/giường còn trống để sắp xếp khách hàng cho phù hợp.
- Hàng hóa nhập vào, bán ra, hàng còn trong kho là bao nhiêu.
- Thu, chi hàng ngày vào những việc gì, bao nhiêu tiền.
- Lãi/lỗ kinh doanh ra sao.
...
Phần mềm quản lý massage DanTriSoft kiểm soát được tình trạng phòng/giường
Dân Trí Soft là công ty chuyên cung cấp phần mềm quản lý tiệm massage từ năm 2015 đến nay với hàng ngàn tiệm massage đã và đang sử dụng, giúp người chủ tiệm massage quản lý chặt chẽ hơn, nắm bắt tình hình kinh doanh chỉ với chiếc điện thoại smartphone. Nhờ ứng dụng phần mềm quản lý tiệm massage mà nhiều chủ đầu tư thấy rõ được lợi ích là doanh thu tăng hơn vì kiểm soát được chất lượng dịch vụ của nhân viên khách hàng hài lòng, chi phí được kiểm soát vì quản lý tồn kho và thu chi chính xác không thất thoát.

Để làm phần mềm quản lý massage chủ đầu tư chỉ cần trang bị:
- Một là, chiếc máy tính bàn hoặc laptop cho thu ngân/kế toán để nhập liệu tính tiền.
- Hai là, một máy in laser như Cannon, HP hoặc máy in bill chuyên dùng cho các tiệm massage.
- Ba là, phần mềm quản lý massage chuyên nghiệp Dân Trí Soft.

Thời gian lắp đặt, hướng dẫn và làm phần mềm quản lý massage chỉ trong 3 - 6 giờ.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt phần mềm quản lý massage thì hãy gọi ngay hotline tư vấn 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để được tư vấn, báo giá cụ thể từng giải pháp và sắp xếp thời gian lắp đặt nhanh chóng.
0 Nhận xét