Máy bán hàng in hóa đơn cầm tay phù hợp với quán như thế nào?

Thời gian vừa qua trên thị trường xuất hiện dòng máy bán hàng in hóa đơn cầm tay nhỏ xinh như chiếc điện thoại, có tích hợp sẵn máy in bill khổ nhỏ được quảng bá sẽ mang lại nhiều tiện ích đến chủ quán, giúp chủ quán tính tiền, in bill và quản lý chặt chẽ. Bài viết này sẽ chia sẻ từ trải nghiệm thực tế của những chủ quán đã sử dụng qua thiết bị này.
Máy bán hàng in hóa đơn cầm tay có xuất xứ 99% từ nhà sản xuất Trung Quốc và được nhập về Việt Nam có giá bán từ 3,5 - 5 triệu đồng/máy, được các công ty phân phối tại Việt Nam quảng bá mạnh mẽ về tiện ích của nó. Nhờ vậy, máy bán hàng cầm tay đã được không ít chủ quán tại Việt Nam mua để dùng với mong muốn in bill tính tiền nhanh hơn, gọn hơn. Tuy nhiên, sau một thời gian trải nghiệm thì có một số chia sẻ chân tình từ người thật việc thật như sau, xin trích đăng lại:

"Khổ giấy 58 bé. Tốc độ in chậm"

"Hóa đơn bé tí, nhìn lởm bạn ạ. Như kiểu quán tiết kiệm quá ấy".

"Phù hợp với quán bé thôi. Quán to không tiện nhất là lúc đông khách mạng chậm thì lâu lắm. Tối đông khách load mãi không được, tốc độ chậm so với máy tính, giá cũng cao, thỉnh thoảng cũng bị lỗi. Hóa đơn in ra bé không in được khổ giấy size to nên nhìn nó cứ ki bo kiểu gì ấy."




Về mặt cấu hình kỹ thuật thì máy tính tiền bằng tay này sử dụng RAM chỉ 1GB nên máy rất yếu, bạn cứ xem các dòng điện thoại thấp nhất hiện có trên thị trường RAM đã từ 2GB trở lên vì xu hướng là các ứng dụng ngày càng đòi hỏi cấu hình máy phải cao hơn, để ứng dụng hoạt động mượt mà hơn. Máy sử dụng hệ điều hành Android phiên bản 6.0 rất cũ kỹ vì nay Android đã dùng phiên bản 10, vì dùng Android 6.0 nên rất nhiều ứng dụng sẽ không còn hỗ trợ nữa.

Vậy với chủ quán đã sử dụng qua máy bán hàng cầm tay thì cho lời khuyên gì?

"Theo quan điểm của tớ là máy tính + máy in sẽ oki hơn đấy".

"Làm cái máy tính và máy in để ở quầy chắc cú nhất".

Bộ máy tính tiền gồm máy tính + máy in bill với giá thành rẻ, ổn định và tốc độ cao
Trên đây là những chia sẻ của chủ quán khi dùng máy tính tiền cầm tay, còn quyết định có mua sử dụng hay dùng giải pháp máy tính và máy in chuyên dụng là ở bạn nhé. Chúc bạn kinh doanh thành công.

Phóng viên
0 Nhận xét