Lưu ý với người dùng phần mềm tính tiền miễn phí sau khi cài lại Windows hay chuyển Dân Trí Soft sang máy tính khác

Dân Trí Soft bắt đầu dành tặng phần mềm tính tiền miễn phí từ tháng 1/2015 đến nay và luôn luôn vậy, với mục tiêu giúp doanh chủ khởi nghiệp ứng dụng phần mềm vào quản lý với chi phí bằng 0 đồng. 
Phần mềm tính tiền quán cafe của Dân Trí Soft
Quản lý tốt sẽ giúp việc kinh doanh thành công hơn và khi thành công hơn, tài chính tốt hơn, quy mô lớn hơn thì doanh chủ sẽ dễ dàng nâng cấp lên phần mềm bản quyền Dân Trí Soft với chức năng cao cấp và hơn nữa là được hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng.

Hỏi: Với phần mềm tính tiền miễn phí Dân Trí Soft thì nếu máy tính cài đặt lại Windows thì làm sao cài lại phần mềm hoặc muốn chuyển phần mềm từ máy tính này sang máy tính khác thì làm thế nào, có bị mất mát dữ liệu kinh doanh không?

Trả lời:
- Thứ nhất, là nếu làm đúng theo hướng dẫn của Dân Trí Soft thì đảm bảo 100% dữ liệu được hoàn nguyên không bị mất mát bất kỳ điều gì. Và lưu ý cần cài bộ Microsoft office trước khi cài Dân Trí Soft nhé, khuyến nghị là dùng Office 2007, 2010, 2013.
- Thứ hai, cần nắm rõ nguyên tắc với phần mềm tính tiền miễn phí là "không được phép cài đặt source code của phiên bản mới để phục hồi dữ liệu được sao lưu của phiên bản cũ", mà cần làm đúng là phiên bản nào phục hồi đúng phiên bản đó. Còn với phần mềm bản quyền thì được DanTriSoft hỗ trợ tính năng này, nếu có điều kiện nên nâng cấp lên phần mềm bản quyền - hotline nâng cấp bản quyền 0906.799.838 (mr Trung Hiếu).
Có người dùng chia sẻ "phần mềm tính tiền miễn phí DanTriSoft đã quá đầy đủ với nhu cầu thì cần gì phải nâng cấp bản quyền". Vâng, đúng là vậy ạ, phần mềm tính tiền miễn phí DanTriSoft luôn làm đúng với những gì DanTriSoft cam kết. Vì phần mềm free nên Dân Trí Soft không đủ tài chính để chi trả nhân sự hỗ trợ người dùng free, nên khi cần hỗ trợ sẽ có 2 lựa chọn, một là lựa chọn dùng gói dịch vụ và hai là chi trả một khoảng tiền để nâng cấp bản quyền thì sẽ luôn được hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng. Còn nếu vẫn chỉ cần dùng phần mềm free này thì có thể xóa sạch dữ liệu và cài lại phần mềm tính tiền miễn phí của DanTriSoft bằng cách vào link sau để Tải source code phần mềm Dân Trí Soft phiên bản offline cài đặt trực tiếp vào máy tính, dùng vĩnh viễn.

Ví dụ: báo lỗi khi dùng phiên bản mới phục hồi phiên bản cũ - ảnh 1
Ví dụ: báo lỗi khi dùng phiên bản mới phục hồi phiên bản cũ - ảnh 2

Chi tiết cách làm
Bước 1: Lưu trữ tất cả database và bộ cài đặt ra USB/ổ cứng di động hoặc lưu trữ đám mây Google Drive, Dropbox, Fshare... bằng cách:
- Đầu tiên tắt phần mềm DanTriSoft.
- Tiếp theo Copy thư mục chứa database & bộ cài đặt ra USB/ổ cứng di động hoặc lưu trữ đám mây: mặc định thư mục này được đặt tại ổ đĩa D >> DanTriSoft, ta copy lại thư mục DanTriSoft để lưu trữ.
Bước 2: Cài đặt phần mềm hoặc chuyển phần mềm sang máy tính khác.
- Nếu chỉ cài đặt lại phần mềm ngay trên máy tính hiện tại: ta vào ổ đĩa D>>DanTriSoft và cài đặt lại theo đúng hướng dẫn: Hướng dẫn cài đặt thành công phần mềm Dân Trí Soft.
- Nếu chuyển phần mềm sang máy tính khác: Ta chép thư mục DanTriSoft đã được lưu trữ ở bước 1 vào máy tính mới, bắt buộc là ổ đĩa chứa dữ liệu như D, E, F, G... chứ không được chép vào ổ đĩa C hệ thống. Sau khi chép dữ liệu xong ta thực hiện việc cài đặt lại phần mềm theo: Hướng dẫn cài đặt thành công phần mềm Dân Trí Soft là mọi dữ liệu được phục hồi lại như lúc lưu trữ.

CÀI LẠI PHẦN MỀM DANTRISOFT

0 Nhận xét