Cách Chèn Bình Luận Comment Facebook Vào Blogger Đơn Giản Nhất

Việc bổ sung comment Facebook cho web-blog là điều hết sức quan trọng giúp bạn tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng để lại thông điệp. Không chỉ có thế với comment mạng xã hội facebook có thể tạo điều kiện chia sẻ bài đăng đến bạn bè của người để lại bình luận dưới đây là một số bước hướng dẫn đơn giản để thêm plugin comment (bình luận) facebook vào blogger/blogspot.
Cách thêm comment facebook vào blogspot
Bước 1: Tạo app (ứng dụng)
Truy cập vào https://developers.facebook.com/apps để tạo ứng dụng.
Bạn nhấn vào + Tạo ứng dụng mới để bắt đầu tạo và làm theo chỉ dẫn của Facebook.

Bước 2: Vào menu Tài liệu > Bình luận - Plugin xã hội
Chọn lấy mã xuất hiện bảng sau:

Bước 3: Chèn code bình luận facebook vào blogger

- Đăng nhập vào Blogger, chọn Chủ đề >> Chỉnh sửa HTML tìm đến thẻ </body>  Copy toàn bộ mã ở bước vào trước thẻ </body> 

- Có 2 cách để chèn mục bình luận vào bài đăng:

    Cách 1: Tiếp theo bạn tìm đoạn mã <b:include data='post' name='post'/> rồi copy - paste đoạn code ở Step 3 vào dưới đoạn mã <b:include data='post' name='post'/>. 

Chú ý: Một số mẫu giao diện template Blogspot/Blogger sẽ có nhiều dòng <b:include data='post' name='post'/>, bạn chọn dòng đầu tiên tìm được để thực hiện. Sau đó lưu lại xem kết quả. Nếu thấy không được thì ta chọn dòng khác, đến khi nào được thì thôi.

    Cách 2: Thêm mã code này vào sau thẻ </div> của đoạn thẻ <div class='post-footer'>

Vẫn thực hiện Ctrl+F để tìm <div class='post-footer'> và kéo xuống tìm thẻ đóng của nó là </div> và chèn vào đoạn code đã copy ở trên.

Theo Dân Trí Soft sưu tầm và biên tập
0 Nhận xét