Phần mềm tính tiền miễn phí dành tặng cơ sở siêu nhỏ và nhỏ của DanTriSoft có còn không?

Dân Trí Soft có còn tặng phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn đến cơ sở kinh doanh siêu nhỏ và nhỏ nữa không?

- Dân Trí Soft vẫn đang tặng mỗi ngày mỗi ngày đó ạ, mỗi ngày có gần trăm bản miễn phí được doanh chủ khắp cả nước tải về sử dụng. Trong chiến lược kinh doanh của Dân Trí Soft ngay từ ngày đầu thành lập là tạo dựng mối quan hệ với khách hàng, với cộng đồng bằng chiến lược cho đi thật lòng, cho đi không cần nhận lại. Do đó mà phần mềm tính tiền miễn phí Dân Trí Soft có thể nói là tạo ra giá trị nhiều nhất, thật lòng nhất, tài liệu hướng dẫn đầy đủ nhất & không dùng bất kỳ chiêu trò nào để móc túi người dùng free, chỉ khi quán lớn mạnh có nhu cầu cao như order bằng điện thoại, quản lý thẻ thành viên... mới nâng cấp bản quyền.

Tại sao lâu nay không thấy Dân Trí Soft quảng bá về phần mềm tính tiền miễn phí nữa, liệu Dân Trí Soft có thay đổi chiến lược là dừng bản free này vì nó không tạo ra tiền, ra lợi nhuận?

- Năm 2015 Dân Trí Soft bắt đầu chiến lược cho đi bằng việc tặng phần mềm free, vì ít người biết đến nên công ty dành một khoảng tài chính để quảng bá rộng rãi, để doanh chủ cần tính tiền sẽ tiếp cận được. Rồi 1.000 lượt tải, 10.000 lượt tải..., rồi 83.000 doanh chủ tải về...từ 2015 đến nay, giá trị tử tế của phần mềm tính tiền miễn phí Dân Trí Soft được người dùng tin tưởng & không cần bàn cãi nữa. Đến 2019, Dân Trí Soft cắt hoàn toàn chi phí quảng bá bản free nhưng lượt download không có giảm mà tăng hơn mỗi ngày, đó là nhờ người dùng viral marketing, giới thiệu lẫn nhau & nhờ Google quá tử tế bằng việc tìm kiếm những từ khóa có keyword phần mềm tính tiền & miễn phí thì web của Dân Trí Soft luôn nằm trang nhất. Việc lựa chọn chiến lược cho đi trong kinh doanh được Dân Trí Soft áp dụng mọi lúc mọi nơi & có phương pháp khác nhau cho từng giai đoạn đều hướng đến tính hiệu quả cả. Ảnh dưới là thông tin doanh chủ đăng ký thông tin để nhận link tải phần mềm tính tiền miễn phí đó ạ.
Số lượt đăng ký để nhận phần mềm tính tiền miễn phí DanTriSoft vào sáng 09/01/2020


Cao Trung Hiếu - Sáng lập & điều hành Dân Trí Soft
www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
0 Nhận xét