Phần mềm quản lý chuỗi cafe chuẩn mực và khả năng tùy biến linh hoạt Dân Trí Soft

Một hệ thống phần mềm có khả năng quản lý chuỗi cửa hàng chuỗi quán cần phải đáp ứng nhu cầu quản lý:
Mô hình kinh doanh chuỗi quán cafe
- Tính kế thừa: kế thừa dữ liệu ví dụ thông tin hàng hóa, khách hàng, thẻ VIP, thông tin tài khoản đăng nhập... trên toàn hệ thống các cửa hàng nhằm giúp:
+ Khâu thiết lập menu, giá bán, thông tin khách hàng, nhà cung cấp, lịch sử mua hàng… nhanh chóng.
+ Cài đặt phần mềm với tốc độ nhanh nhờ sự kế thừa một cách chuẩn mực hệ thống.

- Tính tổng thể và chi tiết: có hệ thống báo cáo vừa tổng thể cho toàn hệ thống vừa chi tiết đến từng khách hàng cho những tài khoản quản lý được phân quyền quản lý, tức:
+ Có hệ thống báo cáo kinh doanh chi tiết cho từng cửa hàng để quản lý cửa hàng có thông tin chuẩn để ra quyết định.
+ Có hệ thống báo cáo tổng hợp của chuỗi nhằm giúp người quản lý hệ thống chuỗi có thông tin tổng thể để phân tích, đánh giá và ra quyết định kinh doanh.

- Tính real time (theo thời gian thực): tất cả dữ liệu cập nhật theo thời gian thực, theo đúng số liệu của thời gian thực để người quản lý có thông tin để đưa quyết định nhanh chóng.
Dân Trí Soft là một trong những công ty tiên phong xây dựng hệ thống quản lý cho chuỗi cửa hàng, chuỗi quán nhằm giúp việc quản lý chuẩn mực hơn, thuận tiện hơn và mọi lúc mọi nơi chỉ cần nơi đó có internet.

Hơn thế nữa, Dân Trí Soft thấu hiểu đặc thù kinh doanh mô hình chuỗi quán cafe tại Việt Nam nên thiết lập nhiều kịch bản quản lý chuỗi quán như là:

- Kịch bản quản lý cho chuỗi quán cafe quy chuẩn, thống nhất về danh mục menu bán hàng: tức là menu món trên toàn hệ thống là giống nhau 100%, giá bán có thể giống nhau hoặc được điều chỉnh theo từng cửa hàng cho phù hợp.

Danh mục menu thức uống chuẩn mực

+ Kịch bản quản lý cho chuỗi quán café có một danh sách menu chuẩn và danh sách menu theo đặc thù của từng cửa hàng. Tức là chuỗi này có một menu món chuẩn được bán hàng trên toàn hệ thống, tuy nhiên mỗi cửa hàng ở mỗi vị trí khác nhau được quyền bán thêm các món khác so với menu món chuẩn. Ví dụ có chuỗi quán café trong đó có quán chỉ bán thức uống, nhưng cũng có quán vừa bán thức uống vừa bán thức ăn, đồ lưu niệm… thì sẽ áp dụng phần mềm quản lý chuỗi Dân Trí Soft theo kịch bản này.

Nhờ tính linh hoạt trong phần mềm quản lý chuỗi cafe như vậy mà Dân Trí Soft đã được doanh chủ của các chuỗi quán chọn làm đối tác phần mềm làm quản lý chuỗi như:

Chuỗi Trà sữa Kim Dung Bình Dương.
1. Trà sữa Kim Dung Huỳnh Văn Lũy - 342 Huỳnh Văn Lũy - Phú Lợi - Thủ Dầu Một.
2. Trà sữa Kim Dung Trần Văn Ơn - 113 Trần Văn Ơn - Phú Hòa - Thủ Dầu Một.
3. Trà sữa Kim Dung Lê Hồng Phong - 253 Lê Hồng Phong - Phú Hòa - Thủ Dầu Một.

Chuỗi trà sữa L'Latino 1
1. Trà sữa L'Latino 1 -  906 Tam Hạp, Thái Bình - Châu Thành - Tây Ninh.
2. Trà sữa L'Latino Nguyễn Văn Rốp - 174 Nguyễn Văn Rốp, KP6, P4 , Tây Ninh.
3. Trà Sữa L'Latino Phước Đông - ấp Phước Đức B, Phước Đông, Gò Dầu, Tây Ninh.
4. Mì Cay L'Latino 1 - 775 Đ.781, Tam Hạp, Thái Bình, Châu Thành, Tây Ninh.

Chuỗi Bánh Cuốn Tử Tế chuyên về đồ ăn đậm chất Bắc & các món ăn ấn tượng, hợp khẩu vị. Bánh cuốn được chăm chút từ khâu ngâm gạo xay bột, lọc bột, tráng bánh đều làm thủ công và chính đầu bếp của Bánh Cuốn Tử Tế làm không đặt ở ngoài... Tử tế từ những gì nhỏ nhất! Chuỗi Bánh Cuốn Tử Tế hiện có 2 cửa hàng, một ở trung tâm quận 1 và một ở quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.


Quán Bánh Cuốn Tử Tế chi nhánh quận 1, TP HCM

Quán Bánh Cuốn Tử Tế chi nhánh quận Bình Thạnh

EMC Coffee tự hào là chuỗi quán Cà phê "Năng Lượng" mang đến những sản phẩm đồ uống nguyên chất từ Cà phê và các đồ uống sáng tạo đặc trưng, cùng không gian trải nghiệm cà phê đặc sắc, tinh tế, phương pháp quản lý mang tính hệ thống, giảm tối đa thời gian quản lý trực tiếp và chi phí vận hành cho nhà đầu tư.

Với hơn 12 năm hoạt động EMC Coffee đang dần tạo được ưu thế nổi trội về lượng khách hàng yêu thích và mở rộng điểm bán ra trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực phía nam, để bước tiếp trên con đường thành công EMC Coffee tiếp tục tìm kiếm các nhà đầu tư có tiềm năng về tài chính, yêu thích kinh doanh Cà phê, việc còn lại EMC Coffee sẽ giúp bạn.

Bài chia sẻ của anh Cao Trung Hiếu
Sáng lập và điều hành Dân Trí Soft
0 Nhận xét