Hotgirl mặc độc chiếc bikini bán trà sữa khiến thực khách mãn nhãn

Hot girl bán trà sữa thực sự rất xinh đẹp, nóng bỏng và ngọt ngào, khiến khách hàng vừa được thỏa mãn vị giác, vừa được thỏa mãn thị giác.
Hotgirl mặc bikini bán trà sữa
Mới đây, cư dân mạng Đài Loan đang lan truyền hình ảnh của một hot girl bán trà sữa vô cùng xinh đẹp, nóng bỏng, gây xôn xao dư luận.

Qua bức ảnh có thể thấy, cô gái bán trà sữa chỉ diện độc một bộ bikini hai mảnh màu vàng, khoe triệt để đường cong cơ thể, đặc biệt là bộ ngực khủng, chiếc eo thon và làn da trắng mịn màng không tỳ vết. 

Theo người đăng tải, cô gái xinh đẹp bán trà sữa trên một chiếc xe đẩy, động tác pha chế khá chuyên nghiệp. Dường như cô không chỉ bán trà sữa vị Đài Loan, còn bán trà sữa kiểu Thái Lan, mùi vị rất dễ uống.

Sau khi bức ảnh của hot girl bán trà sữa được đăng tải, rất nhanh đã gây được sự chú ý lớn. Đa số mọi người đều cho rằng, hot girl bán trà sữa thực sự rất xinh đẹp, nóng bỏng và ngọt ngào, khiến khách hàng vừa được thỏa mãn vị giác, vừa được thỏa mãn thị giác.

Ngay sau đó, một số cư dân mạng tinh mắt đã nhận ra, hóa ra hot girl bán trà sữa này chính là Tạ Hựu Tâm, một hot girl gợi cảm có tiếng ở Đài Loan. Chỉ tính riêng trên trang Instagram cá nhân, Tạ Hựu Tâm có tới hơn 430.000 người hâm mộ. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm của mình trên trang cá nhân.

Trở nên nổi tiếng hơn, được mọi người gọi là hot girl bán trà sữa, Tạ Hựu Tâm lên tiếng giải thích, thời gian trước, cô có tới Thái Lan để chụp một bộ ảnh, bức ảnh này được chụp trong lúc đó.

Sau khi Tạ Hựu Tâm lên tiếng xác nhận, các fan hâm mộ của cô nàng hào hứng chia sẻ, cho biết họ thực sự rất chờ mong bộ ảnh mới này.

Theo Tư Tuyền (Theo CNT) (Dân Việt)
0 Nhận xét