Tại sao Dân Trí Soft dành tặng phần mềm tính tiền miễn phí đến cộng đồng?

- Trước khi Dân Trí Soft hiện diện ở cuộc sống này, tôi đã phát thảo chân dung của một công ty đi đến thành công bằng sự tử tế, cho đi là nhận, bằng việc trao tặng tri thức quản lý kinh doanh vừa thực tiễn vừa khoa học quản lý, cộng với công cụ phần mềm để từ đó khai sinh ra Dân Trí Soft.

- Để món quà tặng là tri thức và phần mềm tính tiền miễn phí được cộng đồng đón nhận, đòi hỏi những sản phẩm ấy phải thật sự hữu ích và thiết thực, phải giúp việc kinh doanh tốt đẹp hơn, thuận tiện hơn. Do đó, Dân Trí Soft rất nghiêm túc ở việc hoạch định, tổ chức, triển khai & đánh giá để chứng minh giá trị cho đi ấy. Thật vui mừng từ cuối năm 2014 đến nay đã có hơn 600.000 lượt tải phần mềm tính tiền, hơn 83.000+ doanh chủ đã tiếp cận quà tặng & hơn 20 triệu lượt đọc các bài viết được chia sẻ từ Dân Trí Soft & ngày càng tăng nhiều hơn.

Ý nghĩa logo của Dân Trí Soft
- Việc tặng phần mềm tính tiền miễn phí là hành động cụ thể cho mong muốn "khai dân trí & chấn dân khí". Bởi, đại đa số doanh chủ tìm đến bản free của Dân Trí Soft là lần đầu khởi nghiệp kinh doanh, lần đầu áp dụng phần mềm vào quản lý, còn nhiều bỡ ngỡ lẫn trăn trở. Qua việc tiếp cận đến Dân Trí Soft mà tri thức, công cụ được tặng sẽ tự nhiên lan tỏa, nó đi vào nhận thức và hành động của người doanh chủ rất tự nhiên, tất cả đều hướng đến kinh doanh thành công bằng sự tử tế. Thêm nữa, người dân Việt Nam thấu hiểu rằng ở ngay đất nước Việt Nam này cũng có rất nhiều công ty kinh doanh chân chính, tử tế và giàu lòng biết ơn, cùng nhau phát huy tinh thần cầu tiến ham học hỏi của người Việt.

- Để có thể hỗ trợ hơn 83.000+ người dùng bản free với nguồn lực ít ỏi, đòi hỏi Dân Trí Soft tư duy sáng tạo tạo nên phương pháp làm việc hiệu quả. Và thật sự biết ơn Google, Youtube, Blogger, Microsoft, Facebook, Zalo, Zoho, Mailchimp...là những công ty toàn cầu đã cho đi thật tuyệt vời, không hề tính toán, nhờ hệ thống đó mà sự lao động như tài liệu hướng dẫn, video chia sẻ...được lan tỏa. Nếu không có họ, Dân Trí Soft sẽ không là gì cả.

Một doanh chủ dùng phần mềm tính tiền miễn phí Dân Trí Soft nhiều năm chia sẻ
- Và khi Dân Trí Soft giúp người giúp cộng đồng thì lại được chính cộng đồng yêu thương. Các nhà báo, phóng viên, nhà đài sống tử tế lại tiếp thêm sức mạnh để điều tốt đẹp, để Dân Trí Soft được đông đảo người dùng biết đến. Cảm ơn các anh chị em ở báo Thanh Niên, Người Lao Động, Cafebiz.., đài truyền hình phát thanh VTV, HTV, VOH... và hàng ngàn người yêu thương đã giúp Dân Trí Soft. Đó cũng là minh chứng để người làm kinh doanh tự tin rằng khi kinh doanh tử tế bạn sẽ được trợ sức. Tử tế là trường tồn.

(Sẽ cập nhật tiếp vào lần sau nhé)

Theo anh Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành Dân Trí Soft
www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
0 Nhận xét