Tại sao Dân Trí Soft chia sẻ hoa hồng đại lý cho năm đầu là 83% & chia sẻ thu nhập thụ động là 25% vĩnh viễn

Tại sao Dân Trí Soft chia sẻ hoa hồng đại lý cho năm đầu là 83% & chia sẻ thu nhập thụ động là 25% vĩnh viễn cho các năm tiếp theo khi khách hàng gia hạn sử dụng Dân Trí Soft?
Giao diện bán hàng của phần mềm quản lý quán cafe, quán ăn, nhà hàng Dân Trí Soft
1. Đại lý kinh doanh là cánh tay nối dài của Dân Trí Soft để phục vụ khách hàng ở bất cứ nơi đâu trên đất nước Việt Nam, đại lý kinh doanh phần mềm là công việc của tri thức và tri thức thì xứng đáng được giàu có & thành công. Với Dân Trí Soft dù nhận chỉ 13% doanh thu, nhưng nhờ được có số lượng khách hàng lớn là hàng chục hàng trăm đơn hàng qua kênh đại lý, nên giá trị tuyệt đối cũng xứng đáng với công sức đầu tư R&D, đầu tư hệ thống, phát triển sản phẩm mới... Và thật tuyệt vời là phần mềm Dân Trí Soft được lan tỏa mạnh mẽ cả nước, được góp sức vào việc giúp người doanh chủ quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn.

Đại lý của Dân Trí Soft nhận được thu nhập thụ động và đặt mục tiêu cao hơn
2. Việc giúp khách hàng ngày càng kinh doanh thành công hơn trở thành nhiệm vụ của toàn hệ thống, bởi chỉ có khi khách hàng thành công thì mới tiếp tục gia hạn duy trì sử dụng phần mềm Dân Trí Soft. Do đó, việc chia sẻ 25% doanh thu gia hạn đến đại lý các năm tiếp theo là sự đột phá trong mô hình phân phối thu nhập, đến nay Dân Trí Soft là công ty phần mềm duy nhất triển khai mô hình phân phối này, từ đó đại lý sẽ có thêm động lực để phụng sự khách hàng & hướng đến tự do tài chính khi sở hữu từ 500 khách hàng.

Phần mềm Dân Trí Soft có thể cài đặt trên laptop, máy tính để bàn + máy in hóa đơn + ngăn kéo đựng tiền
Để trở thành đại lý kinh doanh Dân Trí Soft hiệu quả thì cần:

- Tư duy kinh doanh nghiêm túc, có mục tiêu và kế hoạch hành động rõ ràng.
- Tích cực học tập từ tài liệu Dân Trí Soft chuyển giao.
- Hãy xem việc phụng sự khách hàng là niềm vui & đáng tự hào.
- Hành động, làm việc chăm chỉ & bền bỉ để đạt tự do tài chính.

Theo anh Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành Dân Trí Soft
www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
0 Nhận xét