Nói cho rõ ràng!

Phí thuê bao phần mềm DanTriSoft chỉ từ 99.000 đồng/tháng hoặc mua vĩnh viễn cũng chỉ từ 5.990.000 đồng, đó là nguồn tài chính giúp DanTriSoft tồn tại và phát triển, để sáng tạo nên những sản phẩm tuyệt vời hơn giúp doanh chủ kiếm được nhiều tiền hơn, quản lý tránh thất thoát tiền hàng chuẩn hơn. 
Nói cho rõ ràng
Bạn thấy đấy, DanTriSoft đã có phiên bản phần mềm hoạt động được trên điện thoại, xem báo cáo kinh doanh mọi lúc mọi nơi bằng app trên cả Android & iOS... đó là nhờ hơn 3.000+ doanh chủ tử tế "dám tin DanTriSoft và dám chi tiền" để mua bản quyền - đó là những ân nhân của DanTriSoft đấy, tôi luôn biết ơn đến họ.

Vậy mà vừa qua có doanh chủ mua bản quyền 99.000 đồng/tháng cho quán thứ nhất, sau gần 1 năm kinh doanh đã mở được quán thứ hai, tôi rất vui mừng khi khách hàng kinh doanh thành công.

Tuy nhiên, tôi rất bất ngờ và cảm thấy đau nữa, khách hàng này đã khởi tạo phần mềm cho quán thứ 2 với trên phần mềm bản quyền đã mua cho quán trước, tức mua cho 1 quán nhưng dùng chung 2 quán & tùy chỉnh để lách quy định.

Và tôi nói thẳng, nếu DanTriSoft mà phá sản thì xem như phần mềm vứt luôn, vì lấy ai support lấy ai duy trì hệ thống server thuê hàng trăm triệu mỗi năm.

Và dĩ nhiên, khi hệ thống phát hiện nó sẽ tự động xóa các cửa hàng không mua bản quyền.

Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành DanTriSoft
www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
0 Nhận xét