Phần mềm quản lý nhà hàng cafe với chức năng order bằng điện thoại giúp tiết kiệm hàng trăm triệu đồng/năm

Anh mở một nhà hàng kinh doanh bài bản, chuyên nghiệp, tính anh cái gì cũng chu đáo, chi tiết mà. Nhà hàng được chia ra làm 3 khu vực: khu ngoài trời chuyên phục vụ khách gia đình bạn bè, khu phòng lạnh chuyên phục vụ tiệc tùng và khu phòng VIP chuyên phục vụ khách hàng VIP. Nhưng lâu nay anh vẫn cho tính tiền bằng cách ghi tay truyền thống vì căn bản như anh chia sẻ là không rành vụ phần mềm nên cũng ngại.
Phần mềm quản lý nhà hàng cafe với chức năng order bằng điện thoại giúp tiết kiệm hàng trăm triệu đồng/năm
Tôi nói với anh:

- Nhà hàng của anh chuyên nghiệp mà tính tiền thủ công như hiện tại đã làm giảm giá trị của nhà hàng, thấy kém chuyên nghiệp vì đa số hàng quán giờ dùng in bill chuyên nghiệp cả.

- Nhà hàng của anh chuyên nghiệp nhưng quản lý bằng thủ công nên thất thoát mất mát tiền bạc, hàng hóa chắc là không ít. Mỗi ngày chỉ cần mất đi 100.000 đồng tức mất 3.000.000 đồng/tháng hay 36.000.000 đồng/năm và cứ mất hoài, cứ hễ ra là mất, khiến anh mệt đầu hay phải suy nghĩ mà không có giải pháp phòng ngừa triệt để.

- Nhà hàng của anh rộng như vậy, nhân viên ghi món di chuyển để order rồi gửi thông tin xuống bếp  khá xa, vừa mất thời gian, vừa cực nhọc, nhất là từ khu trên lầu leo xuống cầu than đến bếp thật là mệt mỏi. Nhiều nhân viên vì cực quá vẫn nghỉ việc, dù anh bảo lương bổng anh trả tốt. Anh nên dùng giải pháp là cho nhân viên order bằng điện thoại vừa nhanh, vừa chuẩn, vừa không tốn sức, giữ được nhân viên giỏi, còn giảm đi nhân sự làm việc kém chất lượng. Nhà hàng đang dùng 4 nhân sự order khu trên lầu thì khi dùng order bằng điện thoại chỉ cần 2 người là được, tiết kiệm tiền lương đã hơn 8 triệu/tháng cho 2 nhân viên order.

Tôi gửi đến anh một số thông tin bên dưới & anh quyết định là dùng Dân Trí Soft ngay trong “1 nốt nhạc” vì chi phí cực rẻ nhân sự Dân Trí Soft triển khai chỉ trong 1 buổi (3 giờ) là hoàn tất phần mềm quản lý nhà hàng có chức năng order bằng điện thoại.

ORDER BẰNG MÁY TÍNH BẢNG, ĐIỆN THOẠI

APP XEM BÁO CÁO ONLINE MỌI LÚC MỌI NƠI

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN DÂN TRÍ SOFT ONLINE

GIỚI THIỆU CHI TIẾT TÍNH NĂNG PHẦN MỀM DÂN TRÍ SOFT

Hotline tư vấn 0906.799.838 (mr Trung Hiếu)

Theo Cao Trung Hiếu - sáng lập & điều hành Dân Trí Soft
0 Nhận xét