Ngoài phương án bán theo cloud thì Dân Trí Soft có bán trọn gói giải pháp không? Có thể cài đặt db trên server công ty đối tác không?

1. Dân Trí Soft đang phát triển dựa trên nền tảng công nghệ gì?

Trả lời:

Dân Trí Soft hiện sử dụng nền tảng của Microsoft để phát triển sản phẩm: cơ sở dữ liệu SQL Server và .NET Framework.

Trong tương lai thì tùy theo xu hướng và nhu cầu thị trường sẽ có những cải tiến và đổi mới phù hợp nhất với nhu cầu.

2. Đã có kinh nghiệm tích hợp với hệ thống ERP, DMS hoặc CRM nào chưa? Nếu có thì tích hợp theo phương pháp nào (API, export-import csv, data warehouse?)

Trả lời:

Trong mô hình kinh doanh và lộ trình phát triển Dân Trí Soft đang xây dựng hệ thống API chuẩn hóa để tích hợp với đa dạng đối tác như công ty làm web tích hợp phần mềm bán hàng, phần mềm giao nhận hàng hóa, phần mềm kế toán…

3. Ngoài phương án bán theo cloud thì có bán trọn gói giải pháp không? Có thể cài đặt db trên server công ty đối tác không?

Trả lời:

- Với phiên bản phần mềm Offline thì Dân Trí Soft cài đặt db trên máy tính của khách hàng, bàn giao KEY bản quyền.

- Còn với phần mềm Online, Dân Trí Soft đang cung cấp theo SaaS, đây là chiến lược để là công ty cung cấp phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất. Với việc cài đặt vào hệ thống dành riêng cho đối tác thì cần đàm phán phương thức và theo tình huống cụ thể, Dân Trí Soft vẫn có hướng đi này nhưng không tập trung.

4. Có thể dùng điện thoại để quét mã QR bán hàng, xem thông tin hàng hóa, check tồn kho không?

Trả lời:

- Chức năng quét QR bán hàng hiện chưa phát triển, chỉ mời nghiên cứu thị trường & trong tương lai có thể cập nhật khi nghiên cứu thị trường có kết quả khả thi.

- Hiện chưa có ứng dụng bán hàng trên điện thoại với lĩnh vực bán lẻ, chỉ mới có ứng dụng order trên điện thoại cho lĩnh vực café, quán ăn, nhà hàng, karaoke, bida.

- Dân Trí Soft đã có ứng dụng xem báo cáo online trên điện thoại cho tất cả lĩnh vực.

5. Có định hướng phát triển báo cáo dạng BI hoặc tích hợp BI không?

Trả lời:

- Theo xu hướng thì mọi thứ sẽ thông minh hơn & theo kinh doanh thì phải “bán được hàng”, vì vậy việc này cần nghiên cứu tính khả thi, khi có đầu ra sẽ cho phát triển để đáp ứng nhu cầu thị trường.

TP HCM ngày 25/12/2018
Theo anh Cao Trung Hiếu - Sáng lập và điều hành Dân Trí Soft
0 Nhận xét