Chức năng khai báo hàng hóa mặc định cho phòng hát karaoke của Dân Trí Soft để tự động hóa nhập liệu

Một số đặc thù lĩnh vực kinh doanh dịch vụ karaoke:
- Chia ra làm nhiều loại phòng (phòng tiêu chuẩn, phòng VIP…) có giá dịch vụ khác nhau như tiền giờ khác nhau, giá hàng hóa cũng có thể khác nhau…
- Giá tiền giờ có thể còn khác nhau vào buổi sáng và buổi tối.
- Giá dịch vụ có thể khác nhau giữa ngày trong tuần và cuối tuần.
- Giá dịch vụ có thể khác vào các ngày lễ tết.
- (***) Mỗi phòng hát đều được để sẵn các loại hàng hóa ví dụ snack, khô bò, hạt điều, đậu phộng, khăn lạnh…, sau khi tính tiền nhân viên sẽ kiểm đếm lại và làm nghiệp vụ trả món.

Tất cả vấn đề này đều được giải quyết hoàn toàn tự động với phần mềm quản lý quán karaoke của Dân Trí Soft với việc setup đơn giản được người chủ hoặc người quản lý thực hiện, còn nhân viên chỉ việc thao tác bán hàng in bill vì tất cả đã được tự động hóa với phần mềm Dân Trí Soft.


Còn riêng với vấn đề: (***) Mỗi phòng hát đều được để sẵn các loại hàng hóa ví dụ snack, khô bò, hạt điều, đậu phộng, khăn lạnh…, sau khi tính tiền nhân viên sẽ kiểm đếm lại và làm nghiệp vụ trả món.
Đa số các phần mềm quản lý karaoke khác sẽ nhập liệu bằng thủ công. Riêng với phần mềm quản lý karaoke của Dân Trí Soft vấn đề trên sẽ được setup tự động. Cụ thể như sau:

+ Ngay trên phần mềm sẽ làm khai báo hàng hóa mặc định cho từng loại phòng hát, khi book phòng hát nhân viên thu ngân chỉ cần click vào phòng, phần mềm sẽ tự động load danh mục hàng hóa này vào bill giúp người nhân viên không phải mất thời gian nhập liệu và đặc biệt là tránh sai xót do vì nhập liệu nhiều.

+ Khi khách thanh toán bill, nhân viên phục vụ sẽ kiểm kê hàng trong phòng và báo hàng bán trả lại (hàng khách không có dùng) để thu ngân hủy món, thu hồi hàng hóa vào kho và ra bill tính tiền chuẩn xác 100%.

Dưới đây là phần hướng dẫn nghiệp vụ tạo danh mục hàng hóa có sẵn cho từng phòng hát trên phần mềm Dân Trí Soft

Bước 1: Đăng nhập vào phần mềm tại www.DanTriSoft.vn, vào menu Danh mục >>> Thiết lập khu vực.
Nếu là lần đầu thiết lập bạn nhấn Thêm mới khu vực; hoặc bạn đã thiết lập Khu vực rồi, bạn nhấn vào nút Edit. Sau đó màn hình sẽ bật lên, bạn nhấn vào tab Khai báo hàng hóa ban đầu.
Bước 2: Bạn chọn các loại hàng hóa cần khai báo mặc định cho khu vực đó, rồi nhấn Thêm hàng hóa xuống lưới, bạn có thể thay đổi số lượng bằng cách nhấn vào ô số lượng để thay đổi.
Sau đó bạn nhấn Lưu để hoàn tất khâu khai báo hàng hóa mặc định ban đầu cho phòng hát.
(Nếu bạn cần thay đổi hàng hóa mặc định ban đầu bạn cũng chỉ cần vào đây để thay đổi).
Bước 3: Thu ngân thao tác bán hàng
Khi khách vào phòng thu ngân chỉ cần click vào phòng hát, phần mềm sẽ tự động load tất cả thông tin hàng hóa mặc định ban đầu được khai báo ở các bước trên vào bill.
Thu ngân sẽ thực hiện các nghiệp vụ: thêm, sửa, xóa như bình thường cho đúng với tình hình thực tế.
Khi chọn phòng hát, phần mềm sẽ tự động lấy thông tin hàng hóa mặc định của phòng

0 Nhận xét