Phần mềm nhà nghỉ, homestay, khách sạn Dân Trí Soft kết nối khóa thông minh Atovi tạo giải pháp quản lý khép kín, tự động

Tin cập nhật từ Facebook anh Cao Trung Hiếu - sáng lập & điều hành Dân Trí Soft:

Phần mềm quản lý nhà nghỉ, homestay, khách sạn Dân Trí Soft sẽ tích hợp với hệ thống khóa thông minh www.Atovi.vn (công ty được chứng nhận là doanh nghiệp khoa học công nghệ TP HCM) để tạo nên giải pháp quản lý phòng tự động, nhân viên chỉ cần biết click chuột, biết đọc số, biết thối tiền, biết nhận tiền tip là ok (tương lai là robot làm luôn vậy).
P/s: founder Dân Trí Soft và founder Atovi làm teamwork, đã nốc 2 cafe đá cùng 1 sữa đá rồi nha.

Founder Dân Trí Soft & founder khóa nhà thông minh Atovi
*** Dân Trí Soft là công ty chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý, với hệ thống đại lý có mặt tại 50 tỉnh trên toàn quốc, có gần 100.000 khách hàng đang sử dụng các giải pháp quản lý kinh doanh.

*** Khóa thông minh Atovi: là nhà thiết kế và sản xuất khóa thông minh với chức năng điều khiển và giám sát trực tiếp khóa nhà thông qua thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng. Atovi được ươm tạo bởi Vườn ươm Khu Công Nghệ Cao TP HCM & được chứng nhận là doanh nghiệp khoa học công nghệ.

VIDEO VỀ KHÓA THÔNG MINH ATOVI

Giải pháp kết nối giữa Dân Trí Soft và khóa thông minh Atovi sẽ đem đến khách hàng giải pháp quản lý khép kín, hoàn toàn tự động, nhằm tiết kiệm chi phí nhân sự quản lý, tăng tính minh bạch, tránh thất thoát... Đây là giải pháp duy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại trong lĩnh vực quản lý cho nhà nghỉ, homestay, khách sạn, là sản phẩm được kết hợp bởi 2 ngành là phần mềm và ngành IoT (Internet Off Things)

Ban biên tập
0 Nhận xét