Chuyển từ việc tính tiền thủ công ghi hóa đơn tính tiền bằng tay sang hình thức tính tiền bằng máy tính, in bill chuyên nghiệp cho quán ăn, nhà hàng

Hơn 95% hàng quán tại Long Hải, BRVT vẫn tính tiền bằng cách ghi tay vào phiếu bán hàng. Vì vậy, khi sử dụng dịch vụ các hàng quán ở đây phải tính lại bill thật kỹ nhé, vì tỉ lệ sai/gian lận khá cao đấy.
Dân Trí Soft có một đại lý ở Long Hải gần 2 năm qua nhưng hoạt động không quyết liệt lắm. Tôi đã đề nghị đại lý cần phổ biến phần mềm trước bằng cách cài đặt phần mềm tính tiền bản free Dân Trí Soft, thu phí lắp đặt 1 - 2 triệu đồng, kiếm thêm tiền lời từ bán máy in, bán ngăn kéo đựng tiền, rồi bán giấy in bill... Mỗi tháng cài đặt được chục quán là thu nhập 20 - 30 triệu là chuyện nhỏ. Khách hàng được làm quen phần mềm, thấy rõ tính hiệu quả, trở nên chuyên nghiệp; đại lý thì có thu nhập rất tốt so với vùng quê; Dân Trí Soft thì thỏa mãn ý chí tặng phần mềm free để là phần mềm phổ biến nhất.

- Với phần mềm free Dân Trí Soft không thu bất cứ đồng nào từ đại lý và khuyến khích đại lý thu phí cài đặt & đào tạo.

- Với phần mềm bản quyền, Dân Trí Soft chia sẻ hoa hồng đại lý lên đến 85%, Dân Trí Soft chỉ nhận 15%. Hơn nữa, khi khách gia hạn với phần mềm online, đại lý ngay lập tức được nhận thu nhập thụ động từ hệ thống là 25%.

Phiếu tính tiền ghi tay, khó đọc, khó kiểm soát & hay thất thoát
Nếu bạn muốn trở thành đại lý Dân Trí Soft để:
- Tăng thu nhập.
- Giúp địa phương tăng năng suất lao động để tạo lợi thế cạnh tranh bằng việc ứng dụng phần mềm vào quản lý.

Phiếu tính tiền bằng máy tính & in ấn chuyên nghiệp
Hãy inbox để tôi gửi thông tin đăng ký đại lý nhé, link facebook: https://www.facebook.com/hieu.caotrung.5

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
Long Hải ngày 02/09/2018
0 Nhận xét