Phần mềm quản lý quán ăn miễn phí được chủ quán sử dụng nhiều nhất

Để quán ăn hoạt động hiệu quả, sinh lãi đòi hỏi 2 yếu tố:

- Một là, phải có thật nhiều khách hàng, thật là đông khách để tạo được nguồn doanh thu tốt và hơn thế nữa là cần tính ổn định về doanh thu, duy trì được khách hàng thân thiết lâu dài. Để đông khách đến với quán ăn đòi hỏi nhiều yếu tố như là chất lượng món ăn, thức uống, giá cả có phù hợp, cung cách phục vụ, cơ sở vật chất của quán cũng như các chương trình quảng bá về quán ăn có hấp dẫn để thu hút khách đến hay không. Thêm nữa, khách hàng đến với quán ăn lần đầu rồi họ có đến tiếp tục nữa hay không…

- Hai là, kiểm soát được chi phí thật chặt chẽ, tránh thất thoát, hao hụt và nhất là việc thiếu trung thực của nhân viên như thu tiền của khách nhưng không báo cho chủ quán mà tư lợi cá nhân, nhân viên sử dụng lén lút đồ của quán kể cả có những chuyện là nhân viên tuồn hàng hóa của quán ra bên ngoài nữa đấy… Việc thất thoát vì mất mát vì hư hao chiếm một chi phí rất lớn trong hoạt động kinh doanh và nguy hiểm hơn là nó kéo dài từ ngày sang tháng khác sẽ khiến quán ăn rơi vào lỗ cơ đấy.

Nếu làm theo cách truyền thống thủ công, ghi chép bằng sổ sách, hay quản lý bằng trí nhớ thì thật là khó quá để quản lý tốt một quán ăn bởi các lý do sau:

- Tính tiền bằng thủ công, nói bằng miệng, hay tờ giấy phiếu tính tiền bằng tay thật là thiếu chuyên nghiệp quá, khách hàng sẽ đánh giá quán ăn của bạn thật không chuyên nghiệp bằng các quán ăn khác là đối thủ của bạn và có khi khách hàng còn suy diễn rằng quán này làm ăn thiếu chuyên nghiệp như vậy thì chắc là hàng hóa, nguyên vật liệu của quán cũng thật là tệ, chất lượng kém như chính cái cách tính tiền vậy nếu khách hàng nghĩ vậy thì thật là khốn đốn đấy.

- Quản lý bằng sổ sách thì rất mất thời gian để tổng kết doanh thu mỗi ngày, thu được bao nhiêu, chi ra bao nhiêu, món ăn nào là đắt hàng, món nào bán chậm. Và hơn nữa, quản lý bằng sổ sách thủ công rất dễ bị nhân viên thiếu trung thực lợi dụng để ăn bớt tiền thu được, hàng hóa không quản lý được nhân viên xấu càng dễ tư lợi cá nhân. Kết quả là sao thấy quán đông khách nhưng lợi nhuận chẳng bao nhiêu, thậm chí còn lỗ nữa. Quán ăn của bạn có hiện tượng này chưa ạ?

Vậy, có phương pháp nào giải quyết được vấn đề trên với chi phí rẻ nhất hoặc miễn phí thì càng tốt hơn để giúp quán ăn hoạt động thật hiệu quả, có lợi nhuận?

Đó là ứng dụng ngay phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý kinh doanh vào quá trình hoạt động của quán ăn.

Nếu quán ăn của bạn còn nhỏ, bạn cần tiết kiệm chi phí thì phần mềm quản lý quán ăn miễn phí được nhiều người sử dụng nhất Việt Nam của Dân Trí Soft sẽ hỗ trợ bạn, phần mềm quản lý quán ăn miễn phí này đã được hơn 75.000 quán ăn, nhà hàng trên toàn quốc ứng dụng, đem lại kết quả tốt, tiết kiệm chi phí và gia tăng lợi nhuận. Nhiều quán ăn kinh doanh hiệu quả đã mở rộng thêm và cả việc mở thêm quán ăn mới vẫn dùng phần mềm quản lý quán ăn này.

Để ứng dụng nay phần mềm quản lý quán ăn miễn phí này bạn chỉ cần:

Bước 1: Click vào thông tin đăng ký bên dưới để đăng ký nhận phần mềm quản lý quán ăn miễn phí được nhiều người sử dụng nhất Việt Nam, sau khi đăng ký hệ thống Dân Trí Soft sẽ gửi đến bạn email chi tiết.
Bước 2: Kiểm tra email để xem thông tin link download và hướng dẫn chi tiết bằng video.

Bước 3: Tham dự ngay vào group cộng đồng sử dụng Dân Trí Soft, để gặp bất cứ thắc mắc gì đều được giải đáp tận tình: https://www.facebook.com/groups/SME.Software/

Bước 4: Hãy chia sẻ phần mềm quản lý quán ăn miễn phí tốt nhất này đến bạn bè để thật nhiều người sử dụng hơn nữa.

Dưới đây là những chia sẻ của chủ quán đã và đang sử dụng phần mềm quản lý quán ăn miễn phí được nhiều người sử dụng nhất Việt Nam


0 Nhận xét