Tại sao dùng tài khoản dantrisoft, mật khẩu dantrisoft thì thông báo hết hạn, DanTriSoft có lừa đảo?

Kể từ ngày 01/11/2018, Dân Trí Soft chỉ dành tặng phần mềm tính tiền miễn phí với tài khoản đăng nhập admin, mật khẩu admin và tài khoản dantrisoft sẽ không còn hiệu lực nữa. Hiện tất cả thông tin của Dân Trí Soft đã được cập nhật theo đúng cam kết hỗ trợ phần mềm tính tiền miễn phí này.
Tham dự ngay group hỗ trợ free của DanTriSoft: https://zalo.me/g/mdxggl741

Với phần mềm tính tiền miễn phí vẫn luôn luôn miễn phí với chức năng: khai báo hàng hóa, giá cả, để lên được đơn hàng, in ấn chuyên nghiệp...

Bên dưới là bài viết trước ngày 01/11/2018

Tại website Dân Trí Soft cũng như trong nội dung Dân Trí Soft gửi qua email khi đăng ký nhận phần mềm tính tiền miễn phí có ghi thông tin như bên dưới.
“Từ 01.01.2017, Dân Trí Soft dành tặng phần mềm quản lý bán hàng full chức năng miễn phí vĩnh viễn cho 01 (một) tài khoản người doanh chủ. Sau khi cài đặt và đăng nhập thành công, bạn thoát phần mềm Dân Trí Soft và đăng nhập lại với tên đăng nhập: dantrisoft và mật khẩu: dantrisoft. Với tài khoản này, bạn yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng ngày hết hạn. Hãy chia sẻ điều tử tế này bằng cách giới thiệu bạn bè về phần mềm free này. Người Việt Nam vì người Việt Nam.”

Thông báo ngày hết hạn sử dụng phần mềm
Tôi sẽ giải thích rõ nghĩa hơn về điều này như sau:

- Dân Trí Soft mở full chức năng dùng thử trong 15 ngày, sau thời gian dùng thử phần mềm sẽ đóng lại các chức năng bản quyền & chỉ có 3 module Hệ thống, Danh mục, Quản lý bán hàng là được sử dụng.

- Sau 15 ngày dùng thử, bạn muốn tiếp tục sử dụng phần mềm cho nhiều nhân viên, quản lý, người chủ, nhiều chức năng cao cấp của bản quyền, được hỗ trợ chu đáo 24/7... cùng sử dụng, hãy đặt mua bản quyền tại đây: phần mềm bản quyền Dân Trí Soft. Khi đầu tư phần mềm bản quyền của Dân Trí Soft bạn sẽ yên tâm về vấn đề an toàn và ổn định với dữ liệu kinh doanh, hơn thế nữa luôn luôn được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.

- Tuy nhiên nếu cơ sở kinh doanh của bạn là nhỏ và siêu nhỏ, chỉ có một mình bạn làm từ A - Z, bạn muốn tiết kiệm chi phí sử dụng phần mềm bản quyền, bạn chỉ cần sử dụng Dân Trí Soft bản miễn phí với tên đăng nhập dantrisoft và mật khẩu dantrisoft thì bạn vẫn sử dụng được với tất cả chức năng mà không bị khóa. Còn việc phần mềm thông báo hết hạn là chỉ với những tài khoản khác (ví dụ tài khoản admin, tài khoản nhân viên, tài khoản quản lý, tài khoản người chủ…), riêng tài khoản dantrisoft sẽ không bị khóa chức năng.
TP HCM ngày 20/03/2018
Cao Trung Hiếu - Sáng lập và điều hành Dân Trí Soft.
Blog: www.CaoTrungHieu.com

0 Nhận xét