Nhân viên văn phòng ‘kiếm thêm’ hơn 600 USD/tháng khi trở thành đại lý Dân Trí Soft.

Biết được thông tin Dân Trí Soft có chương trình phát triển hệ thống đại lý phân phối phần mềm thông qua một người bạn, anh Lê Anh Đông đã tìm hiểu thông tin cụ thể thật cụ thể. 
Xét thấy với kinh nghiệm, khả năng bản thân và thêm nữa về tiềm năng thương mại phần mềm Dân Trí Soft ở địa phương tỉnh Bình Dương và khu vực miền Đông Nam Bộ, anh Đông mạnh dạn đăng ký trở thành đại lý Dân Trí Soft.

Điều khiến anh Lê Anh Đông ấn tượng đầu tiên là thủ tục đăng ký làm đại lý rất linh hoạt, dễ dàng hoàn toàn không hành chính. Tiếp đến là tư duy mở và thông điệp rõ ràng từ Dân Trí Soft khiến anh Lê Anh Đông càng tin tưởng.

Với triết lý kinh doanh "Chia sẻ - Hợp tác - Cùng phát triển", Dân Trí Soft hoan nghênh khi được hợp tác với bạn, chúng tôi trân trọng gửi thông tin chi tiết như sau:

Chính sách đại lý phát triển kinh doanh

1. Chính sách hoa hồng
+ Hoa hồng về phần mềm Dân Trí Soft: từ 60 - 75%.
+ Hoa hồng về thiết bị (máy in bill, máy quét mã vạch...): Dân Trí Soft gửi báo giá gốc vào từng thời điểm, giá bán thiết bị theo quyết định của đại lý sao cho phù hợp với thị trường.

2. Tham dự khóa đào tạo về sản phẩm phần mềm trong điều kiện cho phép (qua video Youtube, email, điện thoại, trực tiếp...)

3. Được hỗ trợ 24/24: qua điện thoại, email hay trực tiếp.

4. Chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời dành cho khách hàng từ Dân Trí Soft.

Tiếp đến anh Lê Anh Đông tìm hiểu thêm các thông tin từ báo chí, các kênh truyền hình như VTV, HTV… thì càng củng cố thêm niềm tin về Dân Trí Soft.

Anh Lê Anh Đông và đồng nghiệp
Facebook: https://www.facebook.com/tinhyeuqb

Trong thời gian đầu tìm hiểu về các sản phẩm/dịch vụ của Dân Trí Soft, anh Lê Anh Đông được hỗ trợ tích cực từ chính sáng lập và điều hành Dân Trí Soft là anh Cao Trung Hiếu cộng với hệ thống tài liệu, video hướng dẫn khá chi tiết nữa. Điều đó, giúp anh Đông tiếp cận phần mềm một cách nhanh chóng.

Anh Đông vẫn là quản lý của công ty sản xuất, anh chỉ tranh thủ lúc thời gian rảnh rỗi hay ngoài giờ để nghiên cứu học hỏi, anh tham dự tích cực vào group Cộng đồng Dân Trí Soft để học hỏi và chia sẻ các trải nghiệm. Tháng đầu tiên, anh đã có khách hàng đầu tiên mua bản quyền và nhận hoa hồng khích lệ khoảng 100 USD. Đó là minh chứng cho khả năng chịu khó, ham học hỏi của anh Đông, điều đó thật xứng đáng.

Tận dụng thời gian cuối tuần, lúc rảnh rỗi và tiếp cận các thông tin khách hàng từ hệ thống Dân Trí Soft, anh Lê Anh Đông đã cho đi không biết mệt mỏi, khi viết tài liệu hướng dẫn, hỗ trợ người sử dụng qua phần mềm truy cập từ xa… và uy tín cá nhân ngày càng tốt hơn. Và chỉ sau hơn 3 tháng, anh Đông đã thật sự thành thạo, trở thành chuyên gia với Dân Trí Soft và khách hàng mua bản quyền từ anh ngày càng nhiều hơn. Và mức thu nhập thêm hơn 600 USD trong một tháng, ngoài từ lương làm việc chính thức mà anh nhận nhận được với công việc làm đại lý phân phối Dân Trí Soft là điều hoàn toàn xứng đáng.

Với sự liên tục học hỏi, nỗ lực và nhất là cho đi mạnh mẽ những kiến thức, kinh nghiệm bản thân, Dân Trí Soft tin rằng anh Lê Anh Đông sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa, sẽ không dừng lại mức thu nhập 600 USD/tháng vì thị trường rất cần những chuyên gia tư vấn và triển khai phần mềm Dân Trí Soft.
Nếu bạn cũng đang là nhân viên văn phòng với hơn 3 năm kinh nghiệm, bạn yêu thích công việc tư vấn và bán phần mềm quản lý, bạn hãy tham khảo thông tin đăng ký trở thành đại lý Dân Trí Soft tại đây nhé: http://www.dantrisoft.com/p/dai-ly-phat-trien-kinh-doanh-dan-tri.html
Dân Trí Soft
Phần mềm phổ biến nhất
0 Nhận xét