Hệ thống cân xe tải KALA

KALA Weight System là giải pháp quản lý hệ thống cân xe tải với phần mềm được người Việt phát triển và máy móc, thiết bị nhập chính hãng.
Sức mạnh lợi thế và cạnh tranh của Kala Weight System:
- Sản phẩm, dịch vụ đa dạng phù hợp với từng nhu cầu khách hàng.
- Trình độ kỹ thuật và tay nghề thi công chuẩn, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành.
- Cung cấp sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng: MKCELLS, AMCELLS,USCELLS,METTLER TOLEDO, UTE, BDE, KELI, SNK, ZEMIC, YAOHUA, BENUI, OHAUS, A&D, CAS, JADEVER, SNOWREX, VMC, 3SM, FINE, ACOM, VISHAY….
- Đội ngũ tư vấn nhiều kinh nghiệm, thấu hiểu nhu cầu.
- Sở hữu các công nghệ độc quyền, đặc biệt phần mềm quản lý cân được KALA phát triển với ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.
- Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng hoàn hảo trong suốt quá trình sử dụng.
- Giá cả cạnh tranh.
- Bảo hành tất cả các sản phẩm 12 tháng.
- Cung cấp sản phẩm đặt biệt để thay thế trong thời gian từ 2-5 ngày (chuyển phát nhanh).

Mô hình hệ thống cân xe tải KALA
Chuyên môn của chúng tôi:
- Nghiên cứu, thiết kế, sản xuất, lắp đặt, nâng cấp các loại cân bàn, cân ôtô, cân phễu, cân đóng bao, cân đóng phuy, cân công nghệ trong dây chuyền sản xuất, cân trạm trộn bê tông … từ 2 kg đến 100 tấn, các loại cân đều đạt cấp chính xác 3 theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 4988-89 hay theo tiêu chuẩn quốc tế Class 3 theo OIML.
- Cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng hàng tháng, hàng quý nhằm kéo dài tuổi thọ, duy trì và đảm bảo độ chính xác của cân mà mà khách hàng đang sử dụng.
- Cung cấp các dịch vụ sửa chữa cân khi có sự cố mọi lúc mọi nơi.
- Chúng tôi có đủ quả cân chuẩn nên chủ động trong việc hiệu chỉnh, bảo trì cân. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật chuyên ngành. Phụ tùng và linh kiện cân được nhập chính hãng, dự phòng dồi dào nên có đủ khả năng khắc phục sự cố trong thời gian ngắn nhất, độ tin cậy cao nhất, giảm tối đa thiệt hại do ách tắc hoạt động trong sản xuất và thương mại của khách hàng.

Hình ảnh hệ thống cân xe tải KALA trong thực tế
Liên hệ:
Kala Weight System
Hotline:  0988 708 308 - mr Thái Vũ.
Email: kala@kalascale.com

KALA Weight System là thành viên của Dân Trí Soft.
0 Nhận xét