Hướng dẫn cài đặt Dân Trí Soft từ máy tính này sang máy tính khác với phần mềm bản quyền.

Bạn đang sử dụng phần mềm bản quyền của Dân Trí Soft và bạn có nhu cầu chuyển phần mềm từ máy tính này sang máy tính khác. 
Bước 1: Sao lưu dữ liệu để phòng ngừa rủi ro bằng cách: đăng nhập vào Dân Trí Soft, vào module Hệ thống >> chọn Sao lưu dữ liệu >> mở ra box, bạn chọn đường dẫn để lưu file sao lưu (thường chọn là USB, hoặc ổ D, ổ E, ổ F máy tính), xem hình minh họa. File sao lưu này chỉ nhằm phòng ngừa rủi ro và chỉ được sử dụng khi rủi ro bị mất dữ liệu thì lấy file này để phục hồi.

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu
Bước 2: Với phần mềm bản quyền (không dùng với bản free nhé), bạn vào thư mục RUN của phần mềm, thông thường là ổ C >> DanTriSoft >> Pos/Restaurant/Bida >> bạn sẽ thấy thư mục BaoCao, chép thư mục này ra USB (một số trường hợp thư mục RUN được người của Dân Trí Soft cài đặt có thể nằm ở đây: ổ D >> DanTriSoft >> Pos/Restaurant/Bida >> RUN >> sẽ tìm thấy thư thư mục BaoCao, bạn cũng chép thư mục BaoCao này ra USB).

Thư mục BaoCao trong phần thư mục RUN của Dân Trí Soft.
Bước 3: Cài đặt Dân Trí Soft sang máy tính khác theo video hướng dẫn.
Lưu ý: cần tắt hẳn phần mềm Dân Trí Soft (nên cho khởi động lại máy tính) rồi sau đó mới thực hiện các động tác copy.

Bước 4: Lấy USB vừa được chép thư mục BaoCao ở bước 2 trên, bạn copy thư mục BaoCao này rồi bạn vào ổ đĩa C >> DanTriSoft >> Pos/Restaurant/Bida cho paste đè (chép đè) lên.

Đến đây là bạn đã hoàn tất việc chuyển đổi toàn bộ máy tính cũ sang máy tính mới, và giữ nguyên mọi hiện trạng như máy tính cũ nhé.

0 Nhận xét