Làm thế nào để trở thành phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất tại Việt Nam.

Học tập từ Microsoft, Google, Facebook để là phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất tại Việt Nam cần mấy yếu tố sau:
1. Phần mềm phục vụ được "dải khách hàng" (market size) lớn. Dân Trí Soft với 3 mảng phần mềm: bán lẻ & bán sỉ, quán cafe-nhà hàng,  quán karaoke-bida là đã có được hơn 1 triệu doanh chủ Việt là người dùng tiềm năng, hơn nữa Dân Trí Soft liên tục nghiên cứu để ra phần mềm mới phù hợp nhu cầu.

2. Phần mềm phải đáp ứng được nhu cầu người dùng, hệ thống đào tạo phải hoạt động 24/24, hệ thống hỗ trợ phải tích cực và hệ thống phân phối phải phủ rộng (Dân Trí Soft có đại lý phân phối tại 45/63 tỉnh thành, năm 2017 sẽ phủ sóng 63/63 tỉnh).

3. Phải có phần mềm miễn phí chất lượng cao để tặng cộng đồng, để cho đi thật lòng. Dân Trí Soft đang làm rất tốt điều này, hơn 100.000 lượt tải về, hơn 25.000+ người đăng ký chỉ trong hơn 2 năm.

4. Liên tục cải tiến và đổi mới sáng tạo trong quá trình kinh doanh, luôn hướng đến phụng sự khách hàng.


Người dùng đăng ký nhận phần mềm tính tiền miễn phí Dân Trí Soft.
Dân Trí Soft kêu gọi các công ty phần mềm cùng tạo phần mềm free tặng cộng đồng để nâng cao năng lực quản trị cho người doanh chủ Việt, hãy giúp đỡ hàng triệu doanh chủ Việt đang cần phần mềm ứng dụng hữu ích.

Thời gian tới Dân Trí Soft sẽ ra mắt thêm nhiều lựa chọn hơn như order trên smartphone, phần mềm nhà nghỉ, phiên bản tiếng Anh (đa ngôn ngữ) để xuất khẩu... Thế giới thật rộng lớn còn rất nhiều việc phải làm.

www.DanTriSoft.com | Phần mềm phổ biến nhất.
0 Nhận xét