Dân Trí Soft cam kết bảo mật dữ liệu khách hàng, tặng ngay 100 triệu khi chứng minh Dân Trí Soft sai lời hứa.

Xin chào các bạn, tôi là Cao Trung Hiếu, là sáng lập và điều hành Dân Trí Soft. Hôm nay là một ngày đặc biệt, cách đây đúng 42 năm khi cả dân tộc Việt Nam được đoàn tụ để hướng tới một Việt Nam tử tế, đàng hoàng và trong sạch.
Ngày vĩ đại này có được là nhờ xương máu của hàng triệu anh hùng Việt Nam đã hy sinh vì độc lập - tự do - hạnh phúc và đàng hoàng tử tế như lời dạy của các cụ hàng ngàn năm nay “đói cho sạch, rách cho thơm”.

Hôm nay ngày 30/04/2017, tại quán cafe MiMoSa Bà Rịa tôi làm video để tuyên bố những cam kết của Dân Trí Soft.

1. Dân Trí Soft cam kết tuân thủ chuẩn mực đạo đức kinh doanh của ngành nghề, tôi cam kết.

2. Dân Trí Soft cam kết nói thật và làm thật, tôi cam kết.

3. Dân Trí Soft cam kết không bao giờ chủ động tổ chức các hệ thống hay công cụ để ăn cắp dữ liệu của khách hàng một cách tinh vi, xảo quyệt vì bất cứ mục đích nào, tôi cam kết.

4. Dân Trí Soft cam kết bảo vệ dữ liệu khách hàng trước các đe dọa từ bên ngoài bằng mọi khả năng và nguồn lực đang có, tôi cam kết.

5. Nếu bạn chứng minh Dân Trí Soft chủ động thực hiện hành vi ăn cắp dữ liệu của khách hàng hoặc chủ động tổ chức các hoạt động, tổ chức hệ thống tinh vi cùng với cá nhân hoặc tổ chức thứ ba để ăn cắp dữ liệu khách hàng, tôi sẽ tặng ngay lập tức 100 triệu đồng. Hơn nữa, tôi cho đóng cửa hoạt động kinh doanh của Dân Trí Soft ngay lập tức.

Dân Trí Soft hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin và mong muốn môi trường kinh doanh tại Việt Nam minh bạch, tử tế, hướng đến cạnh tranh lành mạnh.

Dân Trí Soft chỉ là doanh nghiệp nhỏ tuy nhiên chúng tôi tuân thủ những chuẩn mực đạo đức trong kinh doanh ngay từ ngày đầu thành lập. Chúng tôi mong muốn tất cả các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ online và offline như giao hàng, thiết kế web, hệ thống phần mềm quản lý… có liên quan tới dữ liệu khách hàng kinh doanh tử tế, minh bạch, để cùng nhau tạo dựng ngành thương mại điện tử, công nghệ thông tin Việt Nam tử tế.

Chỉ có như vậy chúng ta mới có thể phát triển bền vững, hội nhập với nền kinh tế thế giới với tâm thế sạch sẽ, bộ mặt tử tế và hành động đàng hoàng.

Tôi kêu gọi các doanh nghiệp lớn trong ngành như Seedcom thay vì quanh co từ chối trả lời thẳng thắn về bảo mật dữ liệu khách hàng trước mặt 1.000 thành viên tham dự trong “Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2017” vừa qua và đang tiếp tục im lặng trong thời gian gần đây, mà là hãy hành động như tôi. Các công ty và CEO hãy cam kết với khách hàng về sự chính trực và tử tế, hãy cử người đại diện có quyền lực cao nhất nói lên lời cam kết trước cộng đồng.

Cam kết tử tế, minh bạch và không ăn cắp dữ liệu chỉ mang lại lợi giá trị cho bản thân Seedcom và hàng chục ngàn doanh nghiệp đang sử dụng những dịch vụ như giao hàng, thiết kế web, phần mềm quản trị bán hàng, thương mại điện tử của Seedcom và những ngành nghề Seedcom đã, đang và sẽ kinh doanh.

Một vài thông tin về Seedcom, Seedcom đang sở hữu hoặc vận hành một phần các doanh nghiệp cụ thể như sau như làm web có Haravan, làm phần mềm quản lý kinh doanh có Kiotviet, làm logistic Giao Hàng Nhanh, làm TMĐT Tiki.vn, bán đồ trẻ em Con Cưng, bán giày Junu, chuỗi quán the Coffee House…

Thêm nữa, tôi có một vài dòng nhắn gửi tới Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam – VECOM, đây là tổ chức được xem là đại diện cho ngành thương mại điện tử Việt Nam, đã ba lần im lặng không trả lời email của tôi. Tập thể lãnh đạo VECOM là những người đứng đầu có trách nhiệm trong cộng đồng về việc bảo vệ sự trong sáng, minh bạch, tử tế của toàn bộ ngành thương mại điện tử. Bảo vệ an toàn dữ liệu của người dùng thương mại điện tử, bảo vệ những công ty chân chính, lên án và ngăn chặn những công ty kinh doanh tà đạo là trách nhiệm đương nhiên, là sứ mạng của VECOM . Tôi mong muốn VECOM hãy hành xử cho đúng mực là một tổ chức đại diện ngành TMĐT VN và vì cộng đồng như chính quý vị đã và đang rao giảng hàng ngày cho lãnh đạo Việt Nam và toàn thể cộng đồng kinh doanh thương mại điện tử.

Chúc các bạn dồi dào sức khỏe để vững vàng trong công cuộc kinh doanh. Chào thân ái.


TP Bà Rịa, ngày 30/04/2017
Cao Trung Hiếu | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình.


0 Nhận xét