Người tri thức Việt Nam nên ra sức khai trí người Việt.

Thị trường Việt Nam có 2 đơn vị cũng kinh doanh phần mềm tính tiền như Dân Trí Soft là https://www.kiotviet.vn/ & https://maybanhang.net/ đổ vào quảng cáo trên các kênh online rất nhiều tiền. 
Maybanhang.net quảng cáo trên Google: tìm từ khóa kiotviet ra quảng cáo Maybanhang.
Kiotviet quảng cáo, khi tìm từ khóa DanTriSoft.com hiện ra quảng cáo của KiotViet.
 Nếu bạn quan tâm đến phần mềm tính tiền chắc chắn ít nhất một lần bạn đã thấy 2 web này quảng cáo đâu đó trên Google, Facebook...

Quan niệm của tôi "quảng cáo nên làm tuy nhiên điều quan trọng hơn đó là hướng đến khách hàng, hãy dành nhiều nguồn lực để tập trung đến khách hàng, hãy dành nhiều điều tuyệt vời hơn đến khách hàng".

Do đó, tôi mong mỏi những công ty đang trả quá nhiều tiền vào quảng cáo nên tạo ra phiên bản miễn phí vĩnh viễn dành tặng cộng đồng thay vì chỉ làm phần mềm dùng thử. Thiết nghĩ, việc giúp sức đến hơn 1.3 triệu hộ kinh doanh cá thể tại Việt Nam là việc mà người trí thức phải làm.

Tôi thường chia sẻ "một ngày không xa, khi kênh bán lẻ trên đất Việt Nam này bị các đại gia nước ngoài chiếm lĩnh hết thì xem như người Việt chúng ta vĩnh viễn là người làm thuê ngay chính trên đất nước Việt này vì đầu ra đã bị khống chế. Để bảo vệ kênh bán lẻ người trí thức nên ra sức khai trí người bán lẻ đó là 1,3 triệu hộ kinh doanh cá thể trên toàn quốc, trong đó có các công ty phần mềm quản lý kinh doanh".

Tôi cam kết, Dân Trí Soft sẽ miễn phí và luôn như vậy với phiên bản dành cho cơ sở kinh doanh nhỏ.

Trích chia sẻ từ facebook của anh Cao Trung Hiếu
Sáng lập & điều hành Dân Trí Soft.
0 Nhận xét