Chia sẻ kinh nghiệm định giá bán sản phẩm thiết bị phần cứng Dân Trí Soft cung cấp.

Dân Trí Soft cung cấp trọn gói giải pháp quản lý bán hàng từ phần mềm đến các thiết bị như máy in bill, máy quét mã vạch, ngăn kéo đựng tiền ...

Với dòng máy in hóa đơn (in bill), Dân Trí Soft cung cấp 2 dòng chính, một của Trung Quốc (chất lượng đảm bảo, giá rẻ, mẫu mã đạt) & dòng máy in Hàn Quốc (chất lượng đảm bảo, giá cao hơn, mẫu mã quá đẹp), để người dùng tự quyết định.

Máy in bill bảo hành 24 tháng một đổi một.
Tôi thường nghe khách hàng phản hồi: "Tại sao tìm trên internet thì máy in bill này chỉ có giá 2.500.000 đồng mà Dân Trí Soft lại bán 2.690.000 đồng, tại sao lại đắt như thế?"

Tôi chỉ có 2 gợi ý để khách hàng ngẫm nghĩ:

Thứ nhất, máy in của Dân Trí Soft đều được bảo hành một đổi một đến 24 tháng, đảm bảo hàng chính hãng, do đó quý khách vui lòng kiểm tra người rao giá rẻ họ bảo hành như thế nào, hàng có đảm bảo!?

Thứ hai, hãy thử liên hệ với người rao tin giá rẻ xem họ có hàng để cung cấp không (thường là hết hàng & được tư vấn chọn sản phẩm khác, hay nói cách khác là kỹ thuật "treo đầu dê bán thịt chó"). Nếu quả thật vừa rẻ, vừa bảo hành 24 tháng, vừa giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc thì hãy lựa chọn họ "ngay và luôn" nhé.

Và kết quả gần như 100% khách hàng mua máy in bill của chúng tôi, vì sự thật thà ấy.

Suy ngẫm: Cạnh tranh với nhau bằng cách "đạp giá" thì chỉ có "từ chết đến hy sinh", vì vậy Dân Trí Soft lựa chọn sự khác biệt là chế độ bảo hành, giao hàng miễn phí trên toàn quốc, là dịch vụ khách hàng nhé. 

Còn bạn thì sao!?

Cao Trung Hiếu
Sáng lập & điều hành Dân Trí Soft
0 Nhận xét