Hãy như anh Lý Vinh Hải tại Trà Vinh.

Thông điệp: Hãy giúp nhau cùng tiến bộ, cùng phát triển bởi chúng ta là CON NGƯỜI. Hơn nữa, chúng ta là người Việt Nam.
Thư góp ý của anh Lý Vinh Hải.

Chào Anh Hiếu,

Trước khi góp ý về phần mềm VLXD, tôi xin sơ lượt về cá nhân của tôi để Anh có đôi chút thông về đối tác của mình.

Tôi là Lý Vinh Hải, sinh năm 61. Giữa năm 80 tôi định cư tại Vương quốc Hà Lan. Trong những thập niên qua tôi rất ngưỡng mộ nghành công nghệ thông tin, nhờ nó mà hầu hết các nghành, nghề làm việc đạt được nhiều hiệu quả hơn.

Từ năm 2001 tôi vào làm ở cửa tiệm tập hoá (siêu thị mini), quản lý xuất nhập trên 2.500 mặt hàng lớn nhỏ khác nhau. Cũng vào thời kỳ tôi đã được tìm hiểu nhiều về các phần mềm khác nhau, phần mềm quản lý hàng hoá, kế toán và làm bản lương.

Với kinh nghiệm trên 10 năm sử dụng và thao tác, đến nay tôi khái niệm được khâu chuẩn bị những gì cần thiết cho cửa hàng của em tôi.

Trong thời gian qua tôi cũng có tìm hiểu những phần mềm khác của các nhà cung cấp khác nhau. Nhưng cho đến nay vẫn chưa có sản phẩm nào thích hợp.

Vậy lý do nào tôi muốn góp ý với Dân Trí Soft mà không phải những nhà CC khác. Bởi vì khi vào trang web của Dân Trí đã đễ lại cho tôi một ấn tượng tốt về những bài phân tích rất đáng phải suy tư Cho = Nhậnngười Việt thích làm chủ.

Thân,
Lý Vinh Hải.

- - - - - - - - - - - - -
Thư phản hồi từ Dân Tri Soft.

Thân gửi anh Lý Vinh Hải,

Em là Hiếu, sáng lập & điều hành Dân Trí Soft. Thật sự, em cảm động trước việc anh làm, nó tuy đơn giản nhưng đó thể hiện tình con người, khi anh yêu quý Dân Trí Soft và anh chia sẻ thật tình để chúng em cải tiến ngày càng hoàn thiện hơn, phù hợp hơn. 

Cảm ơn anh nhiều lắm, vì rất ít người Việt chia sẻ chân thành, người Việt chúng ta có vẻ thích chỉ trích trên sai lầm của người khác hơn là giúp đỡ cùng thành công.

Anh Hải có bất cứ điều gì cần góp ý, anh cứ chỉ điểm giúp em nhé. Anh giúp em ghi rõ cái khuyết điểm, để em dễ hình dung hơn, anh chụp hình và chỉ rõ nha anh. Và cách xử lý theo anh là phù hợp đó..

Có những điều này, em sẽ xem xét để cải tiến sản phẩm hoàn thiện hơn, phù hợp với từng ngành nghề đặc thù hơn.

Cảm ơn anh Hải nhiều.

Cao Trung Hiếu
Sáng lập và điều hành Dân Trí Soft
0 Nhận xét