Lợi thế cạnh tranh doanh nghiệp của bạn là gì?

Có 3 yếu tố như là kiềng ba chân để thành công trong sự nghiệp kinh doanh là:
- Vốn: có trường vốn không, có đủ vốn để đi theo chiến lược kinh doanh không.
- Quản trị: hệ thống quản trị từ quản trị chiến lược, quản trị sản xuất, quản trị marketing, quản trị nhân sự, quản trị bán hàng, quản trị nhà cung cấp, quản trị chất lượng … có thực sự hiệu quả.
- Công nghệ: hệ thống công nghệ thông tin, công nghệ sản xuất, công nghệ quản trị đã được được đầu tư và phát huy tốt.

Bạn thử ngẫm lại xem:
- Có bao nhiêu doanh nghiệp phá sản vì các lý do đó!
- Có bao nhiêu doanh nghiệp sống dở, chết dở vì các lý do đó!
Xác định đúng lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp bạn là gì
Tôi hỏi thật bạn nhé?
- Bạn có nhiều vốn không, chí ít là đủ sức trường vốn theo chiến lược kinh doanh đã hoạch định?
- Bạn có hệ thống quản trị thực sự tốt chưa? Nhà cung cấp, nhân viên, hệ thống phân phối, marketing - bán hàng … của bạn đã thật sự tốt?
- Bạn đã ứng dụng công nghệ vào sản xuất và năng suất lao động của bạn cao chưa? Chí ít là ứng dụng phần mềm quản trị bán hàng, kho hàng, tài chính … đã tốt chưa?

Nếu bạn trả lời “TẤT CẢ ĐỀU TỐT”. Tôi chúc mừng bạn, bạn đã có một doanh nghiệp thực sự vững mạnh, chúc mừng bạn trở thành người chủ thực sự với hệ thống làm việc tự động, chứ không phải là người đi làm thuê cho bản thân và đôi khi “hút máu (tiền) của mình” để nuôi hy vọng kinh doanh sáng lạng hơn. Bạn không cần đọc phần tiếp theo!

Nếu bạn trả lời là CHƯA TỐT, CẦN PHẢI HOÀN THIỆN hơn nữa, thì câu chuyện tiếp theo sẽ phù hợp với bạn.

Tôi hỏi tiếp nhé, nếu bạn so sánh giữa bạn và đối thủ là những doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh có 5, 10 năm kinh nghiệm trong ngành, bạn mạnh hơn họ về điểm nào?

- Về vốn liếng? Bạn thực sự có nhiều tiền hơn họ? bạn có nguồn tiền rất dồi dào?
- Về quản trị? Bạn thực sự có người hiền tài, bạn có khoa học quản trị hơn họ bội phần?
- Về công nghệ? Bạn thực sự biết cách áp dụng những công nghệ mới nhất vào kinh doanh, bạn vượt trội họ?

Thiết nghĩ,

Về vốn liếng, bạn khó lòng hơn họ đấy. Họ giàu hơn bạn tưởng nhiều.
Về quản trị, họ có nhiều kinh nghiệm hơn bạn tưởng. Những thất bại của bạn hôm nay họ đã trải qua cách đây cả chục năm về trước, họ đã xử lý tốt điều đó nữa là khác. Thương hiệu của họ mạnh hơn, tiềm lực của họ mạnh hơn nên thu hút được người hiền tài dễ hơn.
Về công nghệ, khả năng áp dụng cái mới, công nghệ mới … có thể sẽ là lợi thế cạnh tranh của bạn. Vì đơn giản, bạn là người mới, bạn sẵn sàng áp dụng cái mới, bạn linh hoạt hơn, bạn ham học hỏi hơn. Và đơn giản, vì bạn còn “nhỏ con” nên bạn sẽ nhanh hơn đối thủ là những “gã béo phì, chậm chạp đổi mới”.

Tóm lại, áp dụng công nghệ, đổi mới công nghệ là lợi thế cạnh tranh dễ dàng nhất mà bạn hoàn toàn đưa vào sự nghiệp kinh doanh của mình để vượt lên những đối thủ “già nua – béo phì” đang ì à ì ạch với mớ hỗn độn.

Chúng tôi tạo ra giải pháp phần mềm quản trị bán hàng dành cho doanh nghiệp và mọi cơ sở kinh doanh. Đây là giải pháp quản trị hầu hết các nghiệp vụ hàng ngày của doanh nghiệp từ khâu bán hàng, công nợ, mua hàng, quản lý kho, kiểm soát dòng tiền, thực hiện chương trình khuyến mãi, báo cáo kết quả kinh doanh. Cái quan trọng mà tôi muốn nhấn mạnh với bạn, hãy bắt đầu ngay vào việc áp dụng phần mềm vào quản trị kinh doanh, nếu bạn muốn tồn tại và phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình.

Hãy cùng trải nghiệm các phần mềm quản lý hoàn toàn miễn của chúng tôi dành cho các mảng:
- Bán lẻ, bán sỉ, đại lý.
- Cafe, quán ăn, nhà hàng.
- Karaoke, bida.

Còn nếu bạn thật sự cam kết và cần tìm phần mềm bản quyền với đầy đủ chức năng quản trị, hãy gọi ngay cho tôi qua số 0906.799.838 (Hiếu) để được tư vấn.

Cuối cùng chúc bạn gặt hái những thành công trong sự nghiệp kinh doanh đầy gian khổ.

Cao Trung Hiếu
Sáng lập và điều hành Dân Trí Soft.

0 Nhận xét