Hai kiểu người kinh doanh, hai kết quả.

Hôm nay, tôi chia sẻ với bạn về 2 kiểu người kinh doanh với 2 cách tư duy, 2 cách làm việc khác nhau nên có 2 kết quả khác nhau. Bạn hãy nghiệm lại thử nhé.

Kiểu thứ nhất là những người kinh doanh hiện đại, với tư duy tiến bộ, ham học hỏi. Họ ứng dụng công nghệ thông tin vào kinh doanh nên công việc kinh doanh luôn nhẹ nhàng và hiệu quả. Họ tận dụng sức mạnh của công nghệ, máy móc cho công việc, vì vậy năng suất lao động cao, lợi nhuận tăng lên hàng ngày.

Và kiểu người kinh doanh thứ hai, với tư duy lạc hậu như cái thời bao cấp. Thời đại cạnh tranh gay gắt như hiện nay mà họ vẫn nghĩ theo cái cách của người độc quyền ấy “một người bán vạn người mua”. Họ ngại học hỏi, chỉ biết dùng sức lực cơ bắp, chân tay, ghi chép thủ công bằng sổ sách mà không chịu áp dụng phần mềm quản lý. Vì vậy, họ thường bị stress, luôn lo lắng nhân viên “phản bội”, lo lắng hàng hóa mất mát vì không kiểm soát được. Cách đây hơn chục năm trước có thể họ là “nhà vô địch” nhưng thời thế nay đã khác, họ đang mất dần, mất dần tất cả trên thị trường của thời hiện đại.

Vậy đó, thời thế đã thay đổi nên kinh doanh cũng cần thay đổi. Để thành công bắt buộc người kinh doanh phải thay đổi theo hướng thông minh hơn, biết ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý.

Chúng tôi (Dân Trí Soft) có hơn 10 năm kinh nghiệm trong tư vấn và triển khai giải pháp phần mềm quản lý bán hàng.

Nếu bạn vẫn chưa áp dụng phần mềm vào công việc kinh doanh thì nay là thời điểm thích hợp và tuyệt vời nhất với bạn đấy.

Gọi ngay hotline 0906.799.838 (mr Hiếu) để được tư vấn phần mềm quản lý chuẩn nhé.
0 Nhận xét