Lời Mời Hợp Tác: Cùng DanTriSoft Làm Giàu

DanTriSoft là công ty chuyên lập trình phần mềm quản lý bán hàng, đại lý là người gần gũi với khách hàng và khách là người cần dùng phần mềm uy tín cùng với sự tư vấn, hỗ trợ chu đáo. Do đó, mạng lưới đại lý là cầu nối tạo nên bộ ba DanTriSoft - Đại Lý/Cộng Tác Viên - Khách Hàng phát triển vững bền, gọi là tất cả cùng có lợi cùng chiến thằng (Win), hãy hợp tác cùng DanTriSoft làm giàu nhé!

Có nhiều đại lý hợp tác với DanTriSoft từ năm 2015 đến nay và gia tăng thêm thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Để đăng ký làm đại lý DanTriSoft, làm giàu cùng DanTriSoft cần điều kiện sau

- Một, cam kết tối thiểu phát sinh 1 đơn hàng/quý (tức là 3 tháng phát sinh tối thiểu 1 đơn hàng).
- Hai, là người cam kết hành động nói thật làm thật, không chém gió không nói dóc quá khả năng.
- Ba, có chuyên môn cơ bản về máy tính và phần mềm, người không biết gì về máy tính thì không làm được.
- Bốn, phải có khả năng tự học cách sử dụng phần mềm bán hàng DanTriSoft qua các hướng dẫn sử dụng chi tiết.
- Năm, DanTriSoft hỗ trợ, hướng dẫn đại lý và đại lý hỗ trợ, hướng dẫn người dùng. DanTriSoft bảo hành bảo trì sản phẩm theo đúng cam kết được công khai.

Chính sách chia sẻ hoa hồng đại lý vĩnh viễn khi khách hàng còn gia hạn là điểm khác biệt của DanTriSoft

DanTriSoft Basic miễn phí cho quán/shop nhỏ và siêu nhỏ đã tốt nay còn tốt hơn

DanTriSoft lập trình mới phần mềm DanTriSoft Basic bản offline miễn phí vĩnh viễn không giới hạn chức năng, với thay đổi là "Cài đặt dễ dàng qua vài click chuột khắc phục nhược điểm bản offline hiện tại cài đặt còn phức tạp, tinh gọn dễ dùng hơn với giao diện trực quan cho người dùng".

Bản DanTriSoft Basic là miễn phí vĩnh viễn dành cho quán/shop nhỏ và siêu nhỏ muốn cài phần mềm để quản lý, cam kết nói thật làm thật về phần mềm miễn phí chỉ có DanTriSoft làm từ 2015 đến nay và luôn vậy.

Anh em làm đại lý có 3 lợi ích sau:

- Thu phí setup hướng dẫn đào tạo từ 500 ngàn - 3 triệu đồng với mỗi khách hàng.
- Khi quán/shop lớn mạnh lên quy mô lớn hơn và nâng cấp dịch vụ giá trị gia tăng thì DanTriSoft chia sẻ thu nhập là 50/50.
- Hệ thống tài liệu hướng dẫn sử dụng DanTriSoft dễ học dễ hiểu cho người dùng, giúp anh em tốn ít nhất công sức hỗ trợ, còn người dùng luôn chủ động xử lý được mọi tình huống kinh doanh.

Cảm ơn cả nhà đã đồng hành cùng DanTriSoft trong thời gian qua và thời gian tới. Mục tiêu là một ngày nào đó khi hợp tác bền vững thì tất cả trở thành triệu phú đô la $ nhé.

Chia sẻ từ anh Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành DanTriSoft
Giao diện phần mềm bán hàng DanTriSoft

Khi bạn có mong muốn hợp tác làm đại lý DanTriSoft, cá nhân hay tổ chức đều được, hãy add Zalo 0906799838 (mr Hiếu) để trao đổi chi tiết!


Đăng ký hợp tác làm đại lý và cộng tác viên cùng DanTriSoft


Chính Sách Hợp Tác Đại Lý Cùng Nhau Phát Triển Vững Bền Tại DanTriSoft
DanTriSoft được thành lập năm 2015, chuyên lập trình phần mềm quản lý bán lẻ, bán sỉ, cafe, trà sữa, quán ăn, nhà hàng, karaoke, bida, order bằng điện thoại, bán máy in, máy mã vạch, máy pos bán hàng... nhằm giúp người chủ quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát và tăng lợi nhuận. "Mua dùng vĩnh viễn - Tinh gọn dễ dùng - Ổn định bền bỉ" là lý do chọn dùng của hơn 125.000+ doanh chủ trên toàn quốc. Thêm nữa, DanTriSoft có chính sách hoàn tiền trong 30 ngày nếu không đúng cam kết, giúp an tâm lựa chọn mà không sợ bị mua nhầm.

Tại Việt Nam, DanTriSoft là công ty duy nhất có chính sách hợp tác đại lý tử tế bền vững như vậy, chưa thấy công ty nào chia sẻ thu nhập các năm tiếp theo khi khách hàng gia hạn. Muốn vững bền thì phải có cách làm bền vững.


Theo Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành DanTriSoft


0 Nhận xét