Vì sao nên dùng các thiết bị phần cứng như máy in bill, máy quét mã vạch, ngăn kéo đựng tiền... từ Dân Trí Soft.

Dân Trí Soft rất tâm huyết với dự án tặng 1.000.000 phần mềm quản lý bán hàng đến startup, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh nhỏ & siêu nhỏ, nhằm hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị đến người kinh doanh.
Hiện nay có khoảng hơn 50.000 lượt sử dụng phần mềm miễn phí của DanTriSoft. Rất cảm ơn các anh chị đã tin và dùng phần mềm quản lý bán hàng của DanTriSoft.

Trong quá trình sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, một số anh chị chắc chắn sẽ có nhu cầu trang bị thêm các thiết bị như máy in hóa đơn, máy in mã vạch, máy quét mã vạch, két đựng tiền.... với mục đích nhằm tăng thêm tính chuyên nghiệp trong kinh doanh, sự chính xác trong tính tiền và khách hàng tin tưởng hơn khi thanh toán đơn hàng.

Để mua các thiết bị phần cứng này thì thường có các cách sau:

Cách thứ 1: là các anh chị có thể mua trên các trang website thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Sendo…

Ưu điểm: giá thiết bị rẻ hơn một vài trăm nghìn chứ không nhiều.

Nhược điểm là: 

- Nếu mua trúng những dòng máy in khác mã với những dòng máy mà DanTriSoft đã kiểm tra là thích ứng tốt với phần mềm của DanTriSoft, thì các anh chị sẽ gặp khó khăn trong vấn đề cài đặt và sử dụng giữa phần mềm & máy in bill. Quá trình sử dụng cũng thường xuyên gặp vấn đề do không có độ tương thích cao giữa phần mềm quản lý bán hàng & máy in bill. Và sẽ không có ai hỗ trợ fix lỗi này hoặc hỗ trợ rất khó khăn.

- Nhược điểm thứ 2 là những đơn vị bán hàng này không có dịch vụ bảo hành - bảo trì trong suốt quá trình sử dụng, khi có vấn đề phát sinh thì anh chị phải tự mình đem máy đến những nơi có dịch vụ bảo hành để sửa cháy thiết bị hoặc chấp nhận mua máy mới.

- Nhược điểm thứ 3 là đơn vị bán hàng sẽ không hỗ trợ cho các anh chị trong khâu cài đặt máy in, kết nối với phần mềm để hoạt động theo quy trình.

Cách thứ 2: là mua trên các website cũng cung cấp thiết bị máy in hóa đơn tương tự DanTriSoft.

Về giá thì thường là như nhau vì họ có dịch vụ bảo hành. Nhưng phần lớn là các anh chị không được hỗ trợ khâu cài đặt khi bắt đầu sử dụng.

Cũng sẽ có tình trạng không tương thích với phần mềm quản lý bán hàng miễn phí của DanTriSoft mà anh chị đang sử dụng nếu khác dòng máy.

Nếu quá trình sử dụng phần mềm và máy in hóa đơn bị lỗi thì các đơn vị đó sẽ không am hiểu về nghiệp vụ trong phần mềm của DanTriSoft nên sẽ không thể hỗ trợ và hỗ trợ không được chính xác để khắc phục lỗi.

Ít có đơn vị nào cam kết 1 đổi 1 nếu máy bị lỗi kỹ thuật trong thời gian bảo hành như DanTriSoft.


--------------------------🍀🍀🍀------------------------

Vậy nếu anh chị sử dụng các thiết bị phần cứng như máy in hóa đơn, máy in mã vạch, máy đọc mã vạch, ngăn kéo đựng tiền được cung cấp bởi DanTriSoft thì sẽ được lợi gì?

- Giá bán niêm yết công khai trên website, nhiều mức giá để lựa chọn. Anh chị sẽ tính toán được chi phí đầu tư cần bao nhiêu để chuẩn bị và chọn đúng thiết bị phù hợp với khả năng tài chính của mình.

- Sản phẩm nhập từ các đối tác uy tín từ Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc.

- Thời gian bảo hành từ 12 - lên đến 24 tháng tùy theo dòng máy, ghi rõ ràng ở website Dân Trí Soft.

- Đặc biệt chương trình 1 đổi 1 nếu máy phát sinh lỗi kỹ thuật trong thời hạn bảo hành.

- Đã được test và đảm bảo tương thích với phần mềm quản lý bán hàng của DanTriSoft, hoạt động ổn định, ít phát sinh lỗi.

- Được đội ngũ nhân viên tư vấn giải pháp kinh doanh của DanTriSoft hỗ trợ khâu cài đặt online, các anh chị chỉ cần xem video hướng dẫn có thể sử dụng dễ dàng.

- Trong quá trình sử dụng, nếu phần mềm bán hàng miễn phí của DanTriSoft có phát sinh lỗi, các anh chị sẽ được ưu tiên hỗ trợ hơn nếu dùng các thiết bị phần cứng được cung cấp bởi DanTriSoft.

- Đội ngũ nhân viên của DanTriSoft am hiểu nghiệp vụ, phong cách làm việc chuyên nghiệp - linh hoạt, nhiệt tình hỗ trợ những khách hàng dễ thương của DanTriSoft.

Quan trọng nhất, khi anh chị chọn mua các thiết bị phần cứng được cung cấp bởi DanTriSoft, nghĩa là các anh chị đã một phần đóng góp một chút nguồn lực để DanTriSoft có thêm kinh phí để hoàn thành nhanh dự án hỗ trợ tặng 1.000.000 phần mềm quản lý bán hàng đến startup, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh nhỏ & siêu nhỏ, nhằm hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị đến người kinh doanh trên khắp Việt Nam. Và cũng biết đâu chừng con số trong tương lai sẽ lớn hơn 1.000.000 rất nhiều lần.

Kính chúc các anh chị sử dụng phần mềm hiệu quả cho công việc kinh doanh của mình.

5 lý do nên sử dụng máy in bill được Dân Trí Soft cung cấp:
1. Máy in bill chính hãng, chất lượng đúng công bố, giá bán cạnh tranh.
2. Bảo hành lên đến 24 tháng, bảo hành tốt nhất trên thị trường.
3. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
4. Tương thích với phần mềm Dân Trí Soft, ổn định cao.
5. Dân Trí Soft hỗ trợ cài đặt máy in, tư vấn trong suốt quá trình sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Dân Trí Soft
Email: info@dantrisoft.com | dantrisoft@gmail.com
Web: www.dantrisoft.com | www.dantrisoft.vn

Văn phòng trụ sở
Tầng 1, 119 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
Chuyên viên tư vấn giải pháp kinh doanh
Ms. Nguyễn Thị Đông Quỳnh - 0937.692.156
Ms. Bùi Thị Kim Huế - 0916.760.929
Mr. Phạm Chí Thành - 0908.2788.07

Chúc sức khỏe và thành công!

Bài chia sẻ từ Nguyễn Thị Đông Quỳnh.
Chuyên viên tư vấn giải pháp kinh doanh.
0 Nhận xét