Bảy bảy bốn chín lỗi phát sinh với phần mềm DanTriSoft bản miễn phí, cần chú ý.

Lưu ý: Với người dùng phần mềm bản quyền, nhân sự của Dân Trí Soft sẽ trực tiếp khắc phục tất cả các vấn đề phát sinh bao gồm hướng dẫn sử dụng phần mềm, vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị triển khai của các bạn hoặc liên hệ theo thông tin bên dưới.
Dân Trí Soft Restaurant, Karaoke và POS là sản phẩm cung ứng giải pháp quản lý bán hàng của Công ty TNHH Khai Dân Trí.

Từ cuối năm 2014 đến nay Dân Trí Soft luôn tặng phần mềm tính tiền miễn phí. Đến 01/12/2017 Dân Trí Soft đã có hơn 50.000 khách hàng tải và sử dụng phần mềm miễn phí full chức năng vĩnh viễn. Với kho tài liệu hướng dẩn và bộ video hướng dẩn sử dụng rất là chi tiết tại đây: www.dantrisoft.com/p/video-huong-dan-phan-mem-ban-hang-dan.html

Với một cam kết "cho là nhận" phiên bản miễn phí của chúng tôi hoạt động rất ổn định và có giá trị có thể so sánh với phần mềm trị giá hơn 4 triệu đồng ngoài thị trường.

Phần mềm của chúng tôi sẽ hoạt động tốt và hoàn toàn ổn định nếu các anh chị xem làm đúng và đủ các yêu cầu CẦN và ĐỦ sau đây:

Máy tính:

+ Sử dụng hệ điều hành Windows 7 trở lên (Windows 8.1, Windows 10) và được cài mới (nghĩa là Windows sạch và hoạt động ổn định).

+ Có dung lượng trống của ổ đĩa D và C ít nhất 1Gb.

+ Chưa từng cài các phần mềm quản lý bán hàng khác như Misa, Cukcuk, Kiot Việt, VQSoft… Vì một số phần mềm này có thuật toán không cho phép cài thêm  hoặc hạn chế việc cài đặt thêm phần mềm quản lý bán hàng khác bao gồm có DanTriSoft.

+ Các phần mềm giải nén (Winrar), Microsoft Office (từ phiên bản 2007 trở lên) chạy hoạt động ổn định.

Người dùng:

+ Với người dùng miễn phí chúng tôi đã tạo ra một thư viện đào tạo vô cùng chi tiết và rõ ràng nên các bạn phải thật kiên nhẫn tham khảo, đừng nóng vội làm sai rồi đỗ lỗi do phần mềm miễn phí nên tệ. Dân Trí Soft khẳng định miễn phí hay bản quyền đều có chức năng hoàn toàn giống nhau và không bị cắt bớt như những phần mềm miễn phí giả hiệu khác, chỉ có số lượng người dùng là khác nhau. Tuy nhiên khi các bạn trả tiền bản quyền về thực chất các bạn bỏ tiền mua các dịch vụ hỗ trợ sử dụng phần mềm vì phần mềm nào cũng phải học. Các bạn dùng bản miễn phí thì các bạn sẽ phải chịu khó tìm tòi tự học và tự thành thạo. Nó giống như đường cao tốc và đường bình thường đều đi tới đích tuy nhiên đi cao tốc mất tiền thì nhanh thoải mái dễ chịu còn đi đường bình thường thì tắc, khói bụi mệt mỏi tuy nhiên cả hai con đường đều tới đích như nhau.

+ Sau khi download thành công vui lòng kiểm tra lại các điều kiện ở trên đã đủ và chuẩn hay chưa? Khi đã đáp ứng đủ qua bước 2.

Lưu ý: hiện trên thị trường có các đối tượng tung lên sản phẩm Cr@ck của DanTriSoft có thể kèm theo virut hoặc phần mềm trojan khai thác dữ liệu, các bạn chỉ download phần mềm duy nhất tại trang www.DanTriSoft.com hoặc www.CaoTrungHieu.com

+ Đọc bài hướng dẩn này thật chi tiết và làm theo từng bước từng bước: www.dantrisoft.com/2014/06/huong-dan-cai-dat-phan-mem-dan-tri-soft.html

+ Sau khi cài đặt thành công phần mềm bắt buộc phải có thông báo : “Đã cấu hình kết nối dữ liệu thành công

Khi đã cài đặt phần mềm Dân Trí Soft thành công, bạn chuyển qua xem video hướng dẩn sử dụng rất là chi tiết theo các phần mềm bạn đã tải và cài đặt tại đây 

Video hướng dẫn DanTriSoftPos: bán lẻ, bán sỉ, đại lý, NPP: https://goo.gl/KQRQ6M

Video hướng dẫn DanTriSoftRes: cafe, quán ăn, nhà hàng: https://goo.gl/PpBRWy

Video hướng dẫn DanTriSoftKara: quán karaoke, bida, game: https://goo.gl/rMCGSB

Kết nối thất bại hoặc một lý do nào khác vui lòng xem tiếp phần hướng dẫn bên dưới

- Kiểm tra lại các điều yêu cầu phía trên đã làm đúng và đủ hay chưa?

- Đã giải nén phần mềm đúng theo ổ đĩa D như hướng dẩn cài đặt hay chưa?

- Các bước thực hiện đã lưu ý click chuột phải chọn Run as Administrator hay chưa?

- Đã gỡ bỏ các phần mềm quản lý bán hàng khác đã được cài đặt trước đây đang gây xung đột với Dân Trí Soft?

Khi đã check những điều trên và bạn đáp ứng đủ thì sẽ cài đặt và sử dụng phần mềm hoàn toàn ổn định!

Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn khi các bạn đã làm đúng và đủ các bước trên nhưng vẩn không khắc phục được lỗi phát sinh, hay những vấn đề khi chúng tôi biết đó là vấn đề mới!

Chúng tôi không hướng dẫn người dùng miễn phí sử dụng phần mềm trực tiếp mà thông qua các kênh sau: 

1. Kho video hướng dẫn sử dụng tại: video hướng dẫn sử dụng Dân Trí Soft.

2. Khóa đào tạo miễn phí tại HCM www.dantrisoft.com/p/khoa-dao-tao.html

3. Khắc phục lỗi đăng nhập không thành công: hướng dẫn khắc phục lỗi phần mềm Dân Trí Soft.

4. Cộng đồng người dùng DanTriSoft: www.facebook.com/groups/1388325614831520/
Dân Trí Soft cam kết luôn luôn tặng phần mềm tính tiền miễn phí 

Tâm tư đội ngũ nhân sự của Dân Trí Soft.

Kính gửi các bạn quý khách hàng của chúng tôi, chúng tôi cảm ơn bạn đã sử dụng phần mềm do chúng tôi cung cấp dù là phiên bản thương mại hay bản miễn phí, nó cũng là động lực cho chúng tôi tiếp tục tồn tại và phát triển thêm nhiều phần mềm cũng như giải pháp tốt hơn nữa ra thị trường.

Chúng tôi tuyệt đối không coi thường người dùng miễn phí mà không hỗ trợ, với chúng tôi khách hàng là thượng tôn, chúng tôi có đội ngũ nhân sự có hạn và đang hỗ trợ phục vụ cho hơn 1.000 khách hàng sử dụng bản quyền mọi lúc mọi nơi. Vì vậy khi rảnh chúng tôi sẽ giành thời gian để hỗ trợ người dùng miễn phí.

Với người dùng bản quyền chúng tôi luôn ưu tiên phục vụ trước tiên, bởi đây là những người chịu chi trả để duy trì và giúp chúng tôi có tiền lương, có cơm ăn áo mặc, có cuộc sống tốt đẹp.

Với hơn 1.000 khách hàng bản quyền chúng tôi chưa gặp phàn nàn nào về sự hỗ trợ cũng như chăm sóc khách hàng, nhưng bản miễn phí thì chúng tôi lại bị các bạn đặt ra một áp lực rất lớn. 

Với đội ngũ có hạn thì 50.000 khách hàng, mỗi ngày có thêm mới từ 50 - 100 người dùng miễn phí, nên chúng tôi không thể trực tiếp hỗ trợ được hoàn hảo mà phải qua các hệ thống hay kênh đào tạo tự động. Vậy nên vui lòng tham khảo các câu hỏi đã có sẳn và kho tài liệu trước khi đặt các câu hỏi đã có câu giải đáp rồi! 

Xin cảm ơn!

Với các khách hàng cần tư vấn giải pháp bán hàng ổn định, lâu dài, đầu tư có hiệu quả vui lòng liên hệ số điện thoại ở trên để được tư vấn nhanh nhất và tốt nhất.
Thay mặt Dân Trí Soft
Cao Trung Hiếu | sáng lập và điều hành
0 Nhận xét