Cách Xoá Bạn Bè Ít Tương Tác Trên Facebook Trong 5 Phút

Điều đau đầu nhất với những bạn xài Facebook lâu năm đó là danh sách bạn bè của mình quá nhiều, nhưng lượt tương tác lại không thấy đâu, danh sách bạn bè nhiều nick ảo, thậm chí nhiều nick đã không còn sử dụng... Vậy làm cách nào để xóa đi danh sách bạn facebook không có thực như vậy, bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn cách xóa danh sách ấy bằng phần mềm tiện ích mà không phải vất vả bằng cách làm thủ công rất mất thời gian.
Cách xoá bạn bè ít tương tác trên Facebook trong 5 phút

1. Làm thủ công tốn kém nhiều thời gian

Để tìm ra những người "kết bạn để làm kiểng" bằng thủ công thì rất mất thời gian, kể cả thiếu chính xác. Việc làm thủ công thì có lẽ ai cũng biết, đó là vào danh sách bạn bè rồi xem từng người, nếu thấy nick nào không có tương tác thì dùng chức năng Hủy kết bạn là được.

Nếu danh sách bạn bè là ít thì việc làm thủ công là dễ dàng, tuy nhiên nếu danh sách bạn bè lên đến hàng ngàn người, vài ngàn người thì việc làm thủ công là không khả thi. Do đó, hôm nay tôi sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật để xoá những bạn bè ít hoặc không tương tác trên Facebook đi nhé, đây là một tiện ích miễn phí rất hữu ích, chính xác và dễ sử dụng.

2. Làm tự động để lọc và xóa bạn bè không tương tác trong 5 phút

Video hướng dẫn nhanh

Bước 1: Thêm tiện ích FBVN vào trình duyệt Chrome bằng cách mở Chrome và vào link sau để cài add-on này vào trình duyệt: tiện ích xóa bạn bè ít tương tức trên facebook FBVN.
Thêm tiện ích vào Chrome
Bước 2: Đăng nhập tài khoản Facebook bạn muốn lọc bạn bè trên trình duyệt mới cài đặt FBVN. Trên thanh tiện ích bạn click vào biểu tượng “miếng ghép hình” để mở tiện ích lên.
Mở tiện ích lọc bạn bè Facebook trên trình duyệt Chrome
Bước 3: Khi này bạn sẽ được chuyển đến cửa sổ tiện ích FBVN => chọn “Lọc bạn bè theo tương tác” ở góc bên trái màn hình. Phần mềm sẽ lọc bạn bè và sắp xếp theo thứ tự tương tác từ nhiều đến ít.
Nhấn vào chức năng Lọc bạn bè để hệ thống load và chọn điều kiện lọc
Bạn có thể kéo nhanh xuống cuối danh sách để tích chọn những người không tương tác và muốn hủy kết bạn.
Chọn nick Facebook muốn hủy kết bạn theo điều kiện lọc của tiện ích
Bước 4: Click “Hủy kết bạn” ở phía bên trái góc phía trên của danh sách. Ứng dụng sẽ hiển thị thêm 1 tab “Xác nhận” bạn có chắc chắn muốn xóa bạn với những người đã chọn hay không.

Rất quan trọng: trước khi nhấn Hủy kết bạn, cần chú ý đến những nick Facebook bạn đã chủ động kết bạn để theo dõi họ, những nick ấy thông thường sẽ không có hoạt động nào (liked, bình luận) hoặc rất ít hoạt động lên tường của bạn, nếu vẫn muốn theo dõi thì giữ lại những nick ấy còn nếu không thì nhấn Hủy kết bạn.
Nhấn Hủy kết bạn với nick Facebook được check chọn
Tiện ích sẽ tự động thực hiện việc Hủy kết bạn, bạn hãy để máy tính tự động chạy
Bước 5: Bạn chọn “OK” để hoàn tất việc hủy kết bạn!
Việc hủy kết bạn thành công, hãy ra trang Facebook chính nhấn F5 để kiểm tra kết quả

3. Đánh giá tools xóa bạn bè không tương tác trên Facebook

Mình đánh giá rất cao FBVN, tiện ích này có rất nhiều ưu điểm như:
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và theo dõi.
- Các bước rõ ràng, dễ thực hiện.
- Và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

Nếu không đánh giá về độ chính xác thì mình cho tiện ích này 9.5/10đ, cảm ơn lập trình viên đã tạo nên ứng dụng này.

Cao Trung Hiếu trải nghiệm, sưu tầm và biên tập
0 Nhận xét