Định nghĩa cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp là nhỏ hay lớn với Dân Trí Soft.

Theo cách định nghĩa của Dân Trí Soft nhỏ hay lớn ở đây phụ thuộc vào tầm vóc quản lý chứ không phải quy mô tổ chức
Từ 01.01.2017, Dân Trí Soft dành tặng phần mềm quản lý bán hàng full chức năng miễn phí vĩnh viễn

Tức,

Một cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp được Dân Trí Soft định nghĩa là nhỏ khi có quy mô quản lý đơn giản, nhỏ lẻ. Thông thường chỉ có 1 người phụ trách tất cả các công việc quản lý thông tin doanh nghiệp, kiêm luôn việc sử dụng phần mềm quản trị. Có nơi chỉ có 1 người làm tất cả mọi việc (mua hàng, nhập hàng, bán hàng, quản lý tiền, công nợ, lợi nhuận…), kể cả khi công ty ấy có đến vài chục nhân sự, hàng trăm nhân sự nhưng cũng chỉ cần 1 người phụ trách các khâu quản trị thông tin bán hàng vẫn được gọi là doanh nghiệp nhỏ.

Một cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp được Dân Trí Soft định nghĩa là lớn khi có quy mô quản lý phức tạp, có sự chồng chéo nhau, có ít nhất là 2 người phụ trách việc quản lý thông tin doanh nghiệp và sử dụng phần mềm quản trị.

Như các bạn đã biết thông tin: từ 01.01.2017, Dân Trí Soft dành tặng phần mềm quản lý bán hàng full chức năng miễn phí vĩnh viễn cho 01 (một) tài khoản người doanh chủ.
Ý nghĩa ở việc Dân Trí Soft dành tặng phần mềm quản lý bán hàng đầy đủ chức năng có giá thị trường là 4 triệu đồng là gì? 

Dân Trí Soft muốn đóng góp một chút sức lực, để hỗ trợ và đồng hành với cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ, chí ít người doanh chủ đã tiết kiệm được 4 triệu đồng cho cái phần mềm này, giúp người doanh chủ yên tâm sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng miễn phí nhưng chất lượng”.

Riêng với cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp vừa và lớn với nhiều người cùng sử dụng phần mềm thì nên đặt mua phần mềm phiên bản thương mại với mức giá hợp lý chỉ từ 2.450.000 đồng, dễ dàng nâng cấp các chức năng nâng cao và đặc biệt thời gian sử dụng là vĩnh viễn, không phải trả tiền thuê bao theo tháng, theo năm. Chi tiết bạn vào xem phần mềm quản lý bán hàng bản quyền Dân Trí Soft.

Phần mềm bản quyền là nguồn thu chính giúp cho Dân Trí Soft duy trì và vận hành công ty, để luôn cải tiến và đổi mới sáng tạo để xây dựng nên các ứng dụng tiện ích hơn, hiệu quả hơn giúp người doanh chủ quản trị doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn, chặt chẽ hơn cũng như gia tang lợi nhuận.

Bạn là người bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh, hay cơ sở, doanh nghiệp của bạn còn nhỏ như định nghĩa trên, hãy vào link sau để đăng ký nhận link download & hướng dẫn sử dụng nhé.

Phần mềm tính tiền miễn phí này phù hợp với các lĩnh vực:
- Bán lẻ, bán sỉ, đại lý.
- Quán cafe, quán ăn, nhà hàng.
- Quán karaoke, quán bida.

TP HCM ngày 01/03/2017
Cao Trung Hiếu.

0 Nhận xét