Dân Trí Soft cung cấp dịch vụ cập nhật theo yêu cầu người sử dụng phần mềm tính tiền miễn phí.

Cuối 2014 Dân Trí Soft tạo ra phiên bản phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn với chất lượng cao dành tặng các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp siêu nhỏ & nhỏ như là một sự đồng hành cùng người doanh chủ. Đã có hơn 500.000+ lượt tải miễn phí từ doanh chủ trên toàn quốc.
Hơn nữa, chính cộng đồng sử dụng phần mềm tính tiền miễn phí đã giúp nhau giải quyết các tình huống phát sinh, các lỗi, các nghiệp vụ cho từng ngành nghề cụ thể tại group Cộng đồng Dân Trí Soft trên facebook: https://www.facebook.com/groups/1388325614831520/.

Trong suốt thời gian qua, phần mềm Dân Trí Soft đã được cập nhật hàng trăm lần để đáp ứng nhu cầu người sử dụng hơn, đơn giản hơn & hiệu quả hơn, đó là thành quả khi lắng nghe từ nhu cầu của hơn 77.000 doanh chủ dùng Dân Trí Soft. Và đến hiện tại, phần mềm Dân Trí Soft tương đối là thỏa mãn nhu cầu của số đông người dùng, được cộng đồng doanh chủ đánh giá tốt dù đó là phần mềm miễn phí.

Tuy nhiên, vẫn có có những nhu cầu khác thiết thực và hữu ích mà Dân Trí Soft chưa phát triển. Với tinh thần cầu thị, luôn lắng nghe từ những cảm nhận của người dùng và đặc biệt là những đóng góp “cải tiến chức năng”, “thêm mới chức năng” để Dân Trí Soft cập nhật (update) và nâng cấp phần mềm theo hướng phù hợp nhất với người sử dụng, nay Dân Trí Soft đưa ra dịch vụ “cập nhật theo yêu cầu người sử dụng phần mềm tính tiền miễn phí” với chi phí hoàn toàn miễn phí và có lời cảm ơn cũng như quà tặng với đóng góp thiết thực, hiệu quả từ người dùng. Cụ thể như sau:

Bạn hãy chia sẻ ngay nội dung trên vào group Cộng đồng Dân Trí Soft https://www.facebook.com/groups/1388325614831520/ và khi có 50 người sử dụng phần mềm có bình luận đồng ý cần thiết nâng cấp chức năng này thì ngay lập tức Dân Trí Soft sẽ đưa vào danh sách cần cập nhật tính năng mới cho phiên bản tiếp theo. Việc cập nhật tính năng mới đến cộng đồng sẽ hoàn toàn miễn phí ngay cả trong phần mềm tính tiền miễn phí.

Hoặc, bạn có thể góp ý trực tiếp ở form mẫu này: mẫu góp ý kiến để giúp Dân Trí Soft

Rất mong nhận được chia sẻ từ cộng đồng sử dụng phần mềm Dân Trí Soft.

Thay mặt Dân Trí Soft.
Cao Trung Hiếu
Sáng lập & điều hành.

0 Nhận xét